Vinh danh CHXD Cầu Quan dẫn đầu thi đua tháng 8/2018

Hoàng Thị Kiều Thơ

Trưởng phòng TCHC

06:31 CH @ Thứ Ba - 18 Tháng Chín, 2018

Sáng ngày 18.9.2018 tại CHXD Cầu Quan, Lãnh đạo Petrolimex Thanh Hóa tổ chức vinh danh tập thể cửa hàng đạt thành tích dẫn đầu thi đua tháng 8/2018, với sản lượng xuất bán lẻ xăng dầu vượt 21,5% so với cùng kỳ năm 2017.

Phó giám đốc, Chủ tich Công đoàn Công ty Lê Thiên Nga vinh danh CBCNV CHXD Cầu Quan

Đây là lần thứ hai tập thể CBCNV CHXD Cầu Quan được biểu dương, khen thưởng với thành tích dẫn đầu thi đua tháng.

CHXD Cầu Quan thuộc địa phận xã Trung Chính, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa trên trục quốc lộ 45. Địa bàn nơi đây có đặc điểm tự nhiên thuộc vùng đất trũng quanh năm bị ngập nước gây khó khăn không nhỏ đối với hoạt động sản xuất và kinh doanh của khu vực, kinh tế nơi đây phát triển chậm, mức sống của người dân cũng vì thế khó được nâng cao dẫn đến nhu cầu tiêu thụ xăng dầu bị hạn chế.

Cùng với đặc điểm đó, trên địa bàn xuất hiện ngày càng nhiều cửa hàng kinh doanh xăng dầu của các tổ chức cá nhân khác, trong vòng bán kính 2 km tính từ CHXD Cầu Quan đã có gần 10 cửa hàng xăng dầu khác luôn có các hoạt động cạnh tranh rất quyết liệt, từ quy mô cửa hàng đến các chính sách thù lao, giá cả hấp dẫn làm cho công tác kinh doanh của cửa hàng vốn đã khó khăn lại thêm khó khăn.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội