Petrolimex Khánh Hòa kinh doanh vượt KH, an toàn tuyệt đối 6 tháng 2022

Lê Hoài Thương

C/V Văn phòng

08:51 SA @ Thứ Bảy - 30 Tháng Bảy, 2022

Nha Trang, chiều ngày 28.07.2022, Công ty Xăng dầu Phú Khánh (Petrolimex Khánh Hòa/Công ty) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Ông Ngô Văn Vân –Phó Giám đốc Công ty trao thưởng cho các Đơn vị hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022
Ông Nguyễn Duy Phong –Phó Giám đốc Công ty trao thưởng cho các Đơn vị hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh xăng dầu và hàng hóa khác 6 tháng đầu năm 2022.

Dự Hội nghị có ông Dương Đình Long – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, cùng các ông/bà trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban giám đốc Công ty, Giám đốc Chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn Công ty/Chi nhánh, Bí thư Đoàn thanh niên Công ty, Trưởng/Phó các phòng nghiệp vụ Công ty và Trưởng các đơn vị trực thuộc khu vực Khánh Hòa.

Ông Dương Đình Long – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị

Petrolimex Khánh Hòa triển khai nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022 trong điều kiện được đánh giá có nhiều thuận lợi. Dịch Covid 19 được kiểm soát, Chính phủ mở cửa hoàn toàn đã tạo điều kiện cho sự phục hồi của nền kinh tế đặc biệt là nhóm ngành du lịch, dịch vụ có sự tăng trưởng rất tốt, thuận lợi cho nhu cầu tiêu thụ xăng dầu tăng cao. Bên cạnh những thuận lợi, trong 6 tháng đầu năm 2022, Công ty tổ chức kinh doanh trong điều kiện có những khó khăn, bất lợi như: dịch covid 19 tuy đã được kiểm soát nhưng vẫn còn diễn biến phức tạp, giá xăng dầu diễn biến khó lường, nguồn cung xăng dầu trong nước gặp khó khăn, các đầu mối khác hạn chế bán ra, nhu cầu đổ dồn về hệ thống của Công ty, dư luận xã hội trong việc công khai, minh bạch yêu cầu ngày càng cao, gian lận trong kinh doanh xăng dầu từng bước đã được kiểm soát và hạn chế tuy nhiên vẫn còn tồn tại gây ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của Công ty.

Trước tình hình đó, tập thể ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV đã cố gắng nỗ lực để tổ chức kinh doanh có hiệu quả, đơn vị đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt. Tổng sản lượng xăng dầu đạt 116% kế hoạch bằng 109% cùng kỳ, trong đó bán lẻ đạt 112% kế hoạch bằng 106% cùng kỳ; sản lượng Dầu mỡ nhờn, Gas, Bảo hiểm đều vượt kế hoạch bình quân 6 tháng Tập đoàn giao và tăng trưởng so với cùng kỳ.

Hội nghị đã tập trung bàn các giải pháp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ; đề ra nhiệm vụ, giải pháp để phấn đấu hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2022.

Kết luận Hội nghị, ông Dương Đình Long – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể người lao động và biểu dương, ghi nhận những thành tích đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị, người lao động không ngừng nỗ lực vượt khó để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong 6 tháng cuối năm 2022.

Để biểu dương, ghi nhận những thành tích đã đạt được, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty quyết định khen thưởng cho các đơn vị tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022.

Toàn cảnh Hội nghị

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội