Petrolimex Đồng Nai tri ân khách hàng 2019

Ban quản trị website

02:16 CH @ Thứ Ba - 27 Tháng Tám, 2019

Trong khuôn khổ Chương trình tham quan tại Đà Nẵng – Hội An – Huế. Ngày 14.8.2019,Petrolimex Đồng Nai trang trọng tổ chức “Hội nghị khách hàng 2019” nhằm tri ân những khách hàng, bạn hàng, đối tác thân thiết đã cùng đồng hành, hợp tác, chia sẻ với Công ty trong những năm qua.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Phạm Văn Nam bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới tất cả các khách hàng, bạn hàng, đối tác thân thiết đã tin tưởng, đồng hành cùng Công ty trong những năm qua, giúp Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và hiện thực hóa các mục tiêu đã đề ra.

Đại diện Ban Lãnh đạo PetrolimexĐồngNaicùngcác đại biểu khách mờitri ân khách hàng tại Hội nghị.

Song hành cùng ý nghĩa tri ân tại sự kiện này, Petrolimex Đồng Nai mong muốn bồi đắp sự gắn kết mật thiết giữa các khách hàng, bạn hàng, đối tác để cùng nhau chung vai, góp sức vì một thị trường xăng dầu lành mạnh, minh bạch.

Với phương châm: “Muốn đi xa hãy đi cùng nhau” và trên từng bước đường gìn giữ "tin & yêu", Công ty luôn nỗ lực với hình ảnh được khách hàng biết đến là một Công ty Xăng dầu chủ lực, tiên phong trên địa bàn, đáng tin cậy, đầy tiềm năng, nhạy bén với sự phát triển của thời đại.

Lãnh đạo Công ty cam kết không ngừng nâng cao chất lượng hàng hóa - dịch vụ, ứng dụng tối đa thành tựu của cách mạng 4.0 nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hànglà niềm tự hào; là tài sản lớn nhất và là động lực thúc đẩy Công ty xây dựng và phát triển trong suốt 44 năm qua.

Trong 03 năm trở lại đây, mức tăng trưởng sản lượng của Công ty đều đạt ở mức cao: từ 9 - 10%, lợi nhuận hoàn thành vượt mức KH đề ra, giữ gìn an toàn về mọi mặt; đặc biệt 7T2019 mức tăng trưởng của Công ty đạt 20%, dự kiến doanh thu khoảng 2.000 tỷ, sản lượng: 150.000 m3/tấn, nộp ngân sách nhà nước: 400 tỷ; thực hiện tốt công tác ASXH. Để có được kết quả này chính là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, sự hỗ trợ giúp đỡ của Sở, Ban, Ngành địa phương, sự cống hiến không mệt mỏi của hơn 230 CBNLĐ toàn Công ty và đặc biệt là sự đồng hành, hợp tác chặt chẽ, cùng chia sẻ lợi ích từ các khách hàng, bạn hàng và đối tác.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội