Petrolimex Đồng Nai phấn đấu vượt KH 2018

Hoàng Tú Lê

Chuyên viên phòng TCHC

02:47 CH @ Thứ Năm - 11 Tháng Mười, 2018

Sáng 11/10/2018, Công ty Xăng dầu Đồng Nai (Petrolimex Đồng Nai) đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 9 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ Quý IV/2018.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc – Phạm Văn Nam phát biểu chỉ đạo

Trong 09 tháng đầu năm, Công ty đã luôn bám sát sự chỉ đạo, định hướng của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, với sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Công ty, sự quyết tâm của tập thể Cán bộ công nhân viên - Người lao động (CBCNV-NLĐ), Công ty đã đạt được một số kết quả khả quan; Cụ thể như sau:

- Sản lượng xuất bán xăng dầu: Đạt 76% so với kế hoạch và bằng 106% so với cùng kỳ, trong đó sản lượng bán lẻ đạt 109% so cùng kỳ, bán TNTX bằng 171% so cùng kỳ.

- Sản lượng kinh doanh hàng hóa và dịch vụ khác: Sản lượng dầu mỡ nhờn đạt 87% kế hoạch, bằng 112% so cùng kỳ; Sản lượng gas đạt 63% kế hoạch, bằng 82% so cùng kỳ; Doanh thu bảo hiểm đạt 81% kế hoạch, bằng 137% so với cùng kỳ; Sản lượng nước giặt đạt 100% so với cùng kỳ.

- Lợi nhuận đạt vượt mức kế hoạch và cao hơn cùng kỳ năm 2017; Nộp ngân sách Nhà nước đạt 75% kế hoạch bằng 99% so với cùng kỳ;

- Quản lý và kiểm soát tốt tình hình công nợ bán hàng trong toàn Công ty.

- Quản lý chặt chẽ và đảm bảo số lượng, chất lượng hàng hóa cung cấp cho khách hàng. Công tác đảm bảo an toàn được giữ vững, không có trường hợp mất an toàn hoặc sự cố nào xảy ra.

- Các chính sách và thu nhập cho người lao động được nâng cao tạo động lực cho CBCNV-NLĐ yên tâm công tác.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội