Pjico tăng trưởng 10% trong 5 tháng đầu 2018

BBT website

03:26 CH @ Thứ Ba - 19 Tháng Sáu, 2018

5 tháng đầu năm 2018, Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (Pjico) đạt tổng doanh thu bảo hiểm gốc 1050,8 tỷ đồng, tăng trưởng 10% so với cùng kỳ năm trước.

Riêng trong tháng 5, Pjico tăng trưởng 18% về doanh thu – đây là mức tăng ấn tượng trong giai đoạn thị trường bảo hiểm có nhiều khó khăn.

Mức tăng trưởng của Pjico trong 5 tháng đầu năm có sự đóng góp chủ yếu từ các nghiệp vụ bảo hiểm con người, bảo hiểm học sinh giáo viên, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm hỗn hợp và bảo hiểm cháy nổ mọi rủi ro tài sản. Bên cạnh đó, hoạt động đầu tư của Pjico cũng thu được những kết quả khả quan.

Điểm nổi bật trong hoạt động kinh doanh của Tổng công ty năm nay được đánh dấu là năm đầu tiên tham gia mảng bảo hiểm Hàng không với chương trình đồng bảo hiểm cho đội bay của VietJet Air. Đây vốn là thị trường “cao cấp” và “kén” nhà bảo hiểm, bởi vậy việc tiếp cận được loại hình bảo hiểm này là nỗ lực lớn của Pjico trong việc đẩy mạnh các hoạt động khai thác mới, đặc biệt ở những lĩnh vực phức tạp.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội