Petrolimex Yên Bái quyết tâm duy trì tốc độ tăng trưởng

Ma Văn Tuấn

Phó TP. Kinh doanh

05:27 CH @ Thứ Bảy - 18 Tháng Hai, 2017
Phó tổng giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm và Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Yên Bái Nguyễn Thanh Bìnhtrao hoa tặng các tập thể Lao động xuất sắc.
Hội nghị tổng kết 2016 và NLĐ 2017 của Petrolimex Yên Bái tổ chức sáng 15.02.2017 đã thống nhất 5 giải pháp để thực hiện kế hoạch năm 2017.
*
Một là, đẩy mạnh bán ra, đặc biệt là bán lẻ. Coi bán lẻ là kinh doanh quan trọng nhất trong các kênh tiêu thụ. Tiếp tục phát huy kết quả kinh doanh hàng hóa khác để tăng sản lượng bán ra trong năm 2017. Đảm bảo nâng cao tỷ trọng hàng hóa khác trong tổng doanh thu bán hàng.

Hai là, tập trung chỉ đạo lãnh đạo triển khai công tác đầu tư xây dựng cơ bản. Trong đó trọng tâm là xây dựng cửa hàng bán lẻ. Đẩy nhanh tiến độ xây dựng trụ sở Công ty.

Ba là, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và tài sản, hàng hóa, an toàn PCCN, an toàn vệ sinh môi trường.

Bốn là, tăng cường công tác quản lý nhằm tiết kiệm chi phí. Đảm bảo kinh doanh có hiệu quả. Đặc biệt quan tâm tới công tác quản lý công nợ.

Năm là, nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức chính trị như Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh; đồng thời, làm tốt công tác an sinh xã hội, nâng cao chất lượng hiệu quả của các phong trào thi đua.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội