Vinh danh CHXD 83 dẫn đầu thi đua tháng 02/2021

Hoàng Văn Tuấn

Chuyên viên phòng TCHC

11:04 SA @ Thứ Hai - 15 Tháng Ba, 2021

Ngày 12.03.2021, tại CHXD 83 Petrolimex Thanh Hóa đã tổ chức vinh danh đơn vị dẫn đầu kinh doanh tháng 02/2021, khen thưởng CHXD 83 là đơn vị tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua của Công ty, với sản lượng bán lẻ xăng dầu tăng trưởng 43% CK, vượt 13,3% KH.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Thanh Hóa Nguyễn Hữu Tuấnvinh danh, khen thưởng tập thể CBCNV CHXD 83 đã đạt thành tích cao trong tháng 02/2021

CHXD 83 nằm trên Tuyến đường Hồ Chí Minh, thuộc xã Bãi Trành, huyện Như Xuân, phần đông dân tại đây cư còn nghèo, kinh tế chậm phát triển nên nhu cầu tiêu thụ xăng dầu còn hạn chế. Trong khi đó, xung quanh địa bàn hoạt động có nhiều CHXD của đối thủ cùng cạnh tranh quyết liệt. Tuy nhiên, được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty cùng với sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết của tập thể Cửa hàng, sản lượng xuất bán xăng dầu liên tục gia tăng trong hai tháng đầu năm; đến tháng 02/2021, Cửa hàng đã đạt thành tích dẫn đầu thi đua toàn khối cửa hàng xăng dầu với sản lượng bán lẻ xăng dầu tăng 43% CK, vượt 13,3% KH.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Thanh HóaNguyễn Hữu Tuấnghi nhận và biểu dương CBCNV CHXD 32 đã đạt được thành tích cao trong tháng 02/2021; đồng thời, yêu cầu Cửa hàng tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục khó khăn, không ngừng cố gắng, nỗ lực hơn nữa, nâng cao chất lượng phục vụ, để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong các tháng tiếp theo.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội