Vinh danh CHXD Đô Lương dẫn đầu thi đua tháng 01/2018

Trần Thị Kim Tuyến

Phó TP KDXD

11:37 SA @ Thứ Ba - 27 Tháng Hai, 2018

Phó giám đốc Petrolimex Nghệ An Võ Anh Tuấn trao hoa, tặng thưởng CHXD Đô Lương và CHT Hoàng Minh Hà

Cửa hàng trưởng Hoàng Minh Hà và nhân viên bán hàng xuất sắc tháng 01/2018 Trần Thị Tâm

Từ tháng 12/2017, CHXD Đô Lương đã phấn đấu nằm trong top 3 các CHXD dẫn đầu về số điểm thi đua tháng. Tháng 01.2018, CHXD Đô Lương ghi dấu ấn đầu năm với việc hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu về quản lý, kinh doanh vượt lên dẫn đầu trong tổng số 73 CHXD trực thuộc Công ty về điểm số thi đua. Các tiêu chí về an ninh trật tự, an toàn tài chính tiền hàng, vệ sinh môi trường, an toàn PCCC và công tác 5S tại đơn vị đạt đều đạt ở mức cao. So với kế hoạch bình quân tháng 01/2018, sản lượng Xăng dầu của đơn vị đạt 112%, Dầu mỡ nhờn đạt 177%, doanh thu bảo hiểm đạt 128%, sản lượng nước giặt Jana đạt 240%. Đây là những con số ấn tượng mà tập thể CHXD Đô lương đã phấn đấu để chào xuân mới Mậu Tuất 2018.

Tại buổi lễ, Cửa hàng trưởng Hoàng Minh Hà đã cảm ơn sự cố gắng nỗ lực của tất cả các nhân viên cửa hàng, đặc biệt chị Trần Thị Tâm - nhân viên đạt số điểm thi đua bán hàng cao nhất tháng 01/2018 toàn Công ty, kết quả bán hàng của chị đã góp phần rất lớn vào thành tích chung của đơn vị. Đơn vị sẽ tiếp tục phấn đấu để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong năm 2018.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội