Vinh danh 2 CHXD Xuân Giang & Cẩm Xuyên tiêu biểu tháng 12/2017

Phan Văn Dũng

Cửa hàng trưởng CHXD Xuân Giang

03:35 CH @ Thứ Tư - 17 Tháng Giêng, 2018

Petrolimex Hà Tĩnh tổ chức vinh danh Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) Xuân Giang và CHXD Cẩm Xuyên là đơn vị tiêu biểu tháng 12/2017 trongngày 16.01.2018.

Lãnh đạo Công ty vinh danh, trao thưởng tập thể NLĐ CHXD Cẩm Xuyên và Xuân Giang

Để ổn định doanh số bán ra và vượt lên dành giải quán quân của tháng 12 là tâm huyết của tập thể cửa hàng. Với phương châm bán hàng uy tín, thương hiệu và chất lượng, lấy thương hiệu Petrolimex làm đầu, cửa hàng từng bước đã tạo được niềm tin và sự tin tưởng của khách hàng.

Chương trình 5S của Công ty là bước chuyển mình làm cho bộ mặt Cửa hàng thay đổi rõ nét, cửa hàng như được thay bộ cánh mới khang trang sạch sẽ văn minh lịch sự lúc nào cũng sẵn sàng tung cánh cho ngày mới làm việc năng suất, chất lượng và hiệu quả. Cùng với đó là quy trình bán hàng 5 bước đã được cửa hàng triển khai thành công, đội ngũ CBCNV-NLĐ nhiệt huyết quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của ngành đã từng bước chiếm được niềm tin của khách hàng, tạo ấn tượng tư tưởng an tâm thoải mái khi vào Cửa hàng mua hàng.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội