Petrolimex Gia Lai hoàn thành triển khai 5S tại CHXD trong năm 2015

Trần Việt

Trưởng Phòng KT-XDCB

10:07 SA @ Thứ Ba - 20 Tháng Mười, 2015

Ngày 9.10.2015, Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên (Petrolimex Gia Lai) đã tổ chức Lễ phát động Chương trình thực hành 5S khối cửa hàng xăng dầu (CHXD).

Chuẩn đồng phục: Mẫu trang phục BHLĐ cho người lao động

Chuẩn môi trường: Các thùng chứa Chất thải nguy hại - Cây xanh

Dự buổi lễ có ông Vũ Huy Trí – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Văn Long Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng Ban Giám đốc, các thành viên Ban 5S và đại diện tập thể các đơn vị: Cửa hàng bán lẻ, Kho Xăng dầu Bắc Tây Nguyên, đội xe, các phòng nghiệp vụ Công ty và Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum.

Kể từ tháng 7.2014, Ban Giám đốc cùng Ban Chỉ đạo thực hành 5S đã tìm hiểu, xây dựng các tiêu chuẩn cụ thể áp dụng cho từng cơ sở phù hợp với điều kiện thưc tế của đơn vị. Ban đầu Công ty chọn 04 CHXD đại điện khu vực Gia Lai, 01 CHXD Chi nhánh Xăng dầu Kon tum. Sau thời gian tiến hành tại 05 CHXD thí điểm, nhận thấy tính hữu ích, hiệu quả thiết thực của 5S do đó ban lãnh đạo Petrolimex Gia Lai đã quyết định thực hiện chương trình 5S tiếp theo cho 24 CHXD và đã hoàn thành, 40 CHXD còn lại đang triển khai và dự kiến sẽ hoàn thành trong quý 4/2015.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội