5 giải pháp hoàn thành vượt mức KH 2018

Lưu Thu Linh

TP. TCHC

02:35 CH @ Thứ Năm - 12 Tháng Bảy, 2018

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Lào Cai Dương Tuấn Dũng khen thưởng các tập thể xuất sắc thi đua đợt I/2018

Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Lào Cai Phạm Quang Huy Khen thưởng các tập thể có thành tích vượt trội từng mặt và đạt 120% kế hoạch trở lên

Ngay từ đầu năm, Petrolimex Lào Cai đã bám sát định hướng chỉ đạo của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và tình hình kinh tế - xã hội của địa phương, triển khai quyết liệt các giải pháp SXKD, kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm tương đối khả quan.

Hầu hết các chỉ tiêu cơ bản đều đạt và vượt tiến độ kế hoạch năm, đồng thời có mức tăng trưởng so với cùng kỳ 2017, trong đó: sản lượng xăng dầu đạt 54% KH (121% cùng kỳ), sản lượng gas đạt 51% KH (117% cùng kỳ); sản lượng DMN đạt 48% KH (105% cùng kỳ); nộp NSNN đạt 55% KH (132% cùng kỳ).

Kho xăng dầu tiếp tục duy trì công suất hoạt động cao với mức sản lượng luân chuyển đạt 50% KH (111% cùng kỳ), tần suất vòng quay bình quân đạt 33 vòng/năm.

Toàn Công ty đảm bảo an toàn tuyệt đối trong hoạt động. Việc làm, tiền lương, thu nhập và các chế độ chính sách phúc lợi, bảo hiểm… cho người lao động được đảm bảo, đầy đủ, kịp thời.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội