Petrolimex Aviation vinh dự nhận Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016

Nguyễn Hải

10:03 SA @ Thứ Tư - 26 Tháng Tư, 2017

Tại Hà Nội, CTCP Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) vừa vinh dự được trao tặng Giải thưởng "Thương mại dịch vụ Việt Nam - Top Trade Services 2016” do Bộ Công Thương tổ chức và bình chọn.

Ông Phạm Văn Thanh - Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Petrolimex Aviation nhận giải thưởng

Đây là giải thưởng dành cho các doanh nghiệp, doanh nhân trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động trong 11 nhóm, ngành hàng thương mại dịch vụ mà Việt Nam cam kết mở cửa khi gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO).

Petrolimex Aviation được bình chọn và trao giải “Thương mại dịch vụ Việt Nam - Top Trade Services 2016” dựa trên các tiêu chí như: Kết quả kinh doanh hiệu quả; tỷ lệ tăng trưởng cao; chất lượng dịch vụ tốt; khẳng định được vị trí trên thị trường trong nước…

Được biết, những năm qua, nhờ vị thế và uy tín của Tập đoàn Xăng dầu Việt nam, Petrolimex Aviation đã khẳng định được vị thế đối với khách hàng trong nước và quốc tế. Đây cũng được coi là thành công bước đầu trong nhiệm vụ trọng tâm kinh doanh của tập đoàn khi kinh doanh ngành hàng đòi hỏi khắt khe và nghiêm ngặt.

Để trở thành công ty cung cấp nhiên liệu hàng không hàng đầu, Petrolimex Aviation đã và đang thực hiện các mục tiêu quan trọng và cơ bản như sau: Củng cố hệ thống, không ngừng đào tạo, hướng dẫn cho các cán bộ và cập nhật các thông tin mới nhất về các qui định của ngành, thị trường xăng dầu hàng không; nỗ lực duy trì chất lượng dịch vụ tra nạp, đẩy mạnh xúc tiến thương mại; mở rộng thị trường trong và ngoài nước trên cơ sở ủng hộ của các đối tác trong thời gian qua.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội