VACD tổ chức hội thảo về ứng phó lạm phát

02:01 CH @ Thứ Tư - 30 Tháng Bảy, 2008

Ngày 24-7, tại Hà Nội, Hội các nhà quản trị Doanh nghiệp Việt Nam (VACD) phối hợp với Tạp chí Nhà Quản lý tổ chức Hội thảo “Ứng phó với lạm phát từ góc độ quản trị doanh nghiệp”. Khoảng 100 đại biểu là các nhà quản trị doanh nghiệp, chuyên gia trong nước, quốc tế, đại diện một số cơ quan quản lý nhà nước, các cơ quan báo chí,... đã tham dự Hội thảo.

Trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn: lạm phát ở mức cao, thâm hụt cán cân thương mại lớn..., các nhà quản trị doanh nghiệp là những người cảm nhận được một cách trực tiếp nhất sự tác động của tình hình này. Hội thảo được tổ chức với mục tiêu để các nhà quản lý doanh nghiệp, các chuyên gia gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, vượt qua khó khăn; dự báo những tình huống có thể xảy ra; đồng thời đề xuất kiến nghị với Chính phủ những giải pháp kiềm chế lạm phát; hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua sóng gió; khắc phục những yếu kém, hạn chế của nền kinh tế bộc lộ trong thời gian qua. Đại diện cho Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam, Tiến sỹ Bùi Ngọc Bảo, Tổng Giám đốc, đã phát biểu tham luận tại hội thảo.

Trên cơ sở các ý kiến thảo luận và hàng trăm trang tài liệu mà các nhà quản trị doanh nghiệp, các chuyên gia trong và ngoài nước đóng góp cho Hội thảo, VACD sẽ ra bản khuyến nghị một số biện pháp từ góc độ quản trị và quản trị doanh nghiệp đến các cơ quan Chính phủ và các doanh nghiệp trong việc thực hiện mục tiêu kiềm chế lạm phát trước mắt và tiếp tục tăng trưởng kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội.

Hội thảo được sự tài trợ của các doanh nghiệp Hội viên VACD như: Ngân hàng TMCP Quân đội, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Cty CP Sơn Châu Á và một số doanh nghiệp hội viên khác.

Việt Khoa

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội