PLC - Top 10 thương hiệu uy tín Ngành Hóa chất Việt Nam 2016

Nguyễn Đức Long

Trưởng phòng Đảm bảo DMN

07:38 SA @ Thứ Ba - 29 Tháng Mười Một, 2016

Sáng 26.11.2016, tại Hà Nội, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) đã được Ban tổ chức Dự án khảo sát Top 100 thương hiệu uy tín ngành hóa chất Việt Nam trao chứng nhận “Top 10 thương hiệu uy tín ngành hóa chất Việt Nam năm 2016”.

Chương trình khảo sát từ tháng 3/2016 vàđã có hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia bình chọn từ khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước; cuối cùng Ban tổ chức gồm Tạp chí công thương, các chuyên gia đến từ các Bộ, Ban ngành, các Cục, Vụ, Viện, Trường, các Hiệp hội ngành nghề đã đánh giá, xem xét trên cơ sở khảo sát thực tế từ số lượng người tiêu dùng bình chọn; ngoài ra, Ban tổ chức còn phải căn cứ vào chất lượng hàng hóa, dịch vụ kinh doanh của các doanh nghiệp để chọn ra những doanh nghiệp xứng tầm, đáng được vinh danh. Kết quả, tại buổi Lễ, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex vinh dự được người tiêu dùng và hội đồng thẩm định bình chọn là Top 10 thương hiệu uy tín ngành hóa chất Việt Nam năm 2016.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội