Petrolimex Yên Bái hoàn thành toàn diện KH 2021

Hoàng Xuân Cường

Phó trưởng phòng Kinh doanh

11:38 CH @ Thứ Hai - 17 Tháng Giêng, 2022

Ngày 07.01.2022, Công ty xăng dầu Yên Bái (Petrolimex Yên Bái/Công ty) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Thừa Ủy quyền của Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại Doanh nghiệp (CMSC), Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Yên Bái Hoàng Xuân Hải trao Bằng khen của CMSC tặng đ/c Bùi Đăng Toản đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19
Vinh danh, khen thưởng CHXD 27 - Tập thể hoàn thành xuất sắc, toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch được giao năm 2021.
và trao thưởng tặng các Tập thể có thành tích xuất sắc.
Phó Giám đốc Petrolimex Yên Bái Nguyễn Kim Lưu và Chủ tịch Công đoàn - Phó Giám đốc Petrolimex Yên Bái Bùi Đăng Toản trao thưởng tặng các Tập thể có thành tích xuất sắc trong các nhóm, ngành hàng Petrolimex.

Tham dự, chủ trì Hội nghị có đ/c Hoàng Xuân Hải - Bí thư Đảng ủy; Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; Bí thư Đoàn thanh niên; Chủ tịch hội Cựu chiến binh; chuyên viên các phòng nghiệp vụ & 33 Cửa hàng trưởng cửa hàng trực thuộc.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác SXKD năm 2021; phân tích, đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện các chỉ tiêu KH và mức độ cạnh tranh trên thị trường tỉnh Yên Bái. Dưới sự chỉ đạo sâu sát và kịp thời của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, BCH Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty, sự nỗ lực phấn đấu của tập thể người lao động Petrolimex Yên Bái trong năm 2021, Công ty đã cơ bản hoàn thành và hoàn thành vượt các chỉ tiêu kế hoạch được giao:

  • Xăng dầu sáng đạt 108 % KH năm = 108 % cùng kỳ;
  • Dầu mỡ nhờn đạt 104 % KH năm = 107 % cùng kỳ;
  • Gas Petrolimex đạt 122 % KH năm = 127 % so với cùng kỳ;
  • Nước giặt Jana đạt 103 % KH năm = 127 % so với cùng kỳ;
  • Nộp Ngân sách nhà nước đạt 109 % KH năm = 106 % so với cùng kỳ;
  • Chỉ tiêu Bảo hiểm Pjico chưa đạt kế hoạch do 1 số yếu tố khách quan từ dịch bệnh Covid-19 và hình tế kinh tế trong nước cũng như địa phương mang đến;

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Yên Bái Hoàng Xuân Hải thay mặt cho Lãnh đạo Công ty đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ kinh doanh năm 2021 của tập thể Lãnh đạo, người lao động toàn Công ty. Mặc dù trong bối cảnh kinh tế khó khăn do đại dịch Covid-19 kéo dài, kinh tế thế giới suy thoái, Công ty vẫn đạt được tốc độ sự tăng trưởng tốt từ đó nâng cao thu nhập, ổn định đời sống cho người lao động. Đồng thời, yêu cầu tập thể Lãnh đạo, CB-CNV, người lao động Công ty tiếp nối truyền thống Petrolimex, tận dụng sự hỗ trợ của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đẩy mạnh công tác quảng bá thương hiệu Petrolimex trên địa bàn, từ đó gia tăng sản lượng, tăng trưởng thị phần, hoàn thành kế hoạch được Tập đoàn giao hàng năm - Góp phần phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng và đảm bảo an ninh năng lượng trên địa bàn tỉnh Yên Bái theo chỉ đạo của địa phương.

Hội nghị đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong công tác kinh doanh năm 2021; đồng thời, đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao năm 2022. Cụ thể như sau:

(1) Đảm bảo an toàn trên mọi mặt, mọi lĩnh vực sản xuất kinh doanh; Đẩy mạnh công tác thị trường và bán hàng dựa trên tất cả các nguồn lực của Công ty.

(2) Nâng cao chất lượng công tác quản lý, chỉ đạo điều hành, tham mưu, kiểm tra; sự phối hợp giữa các phòng/ban chuyên môn và các đơn vị.

(3) Tăng cường việc quản lý về số lượng, chất lượng hàng hóa nhằm nâng cao thương hiệu Petrolimex tới người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

(4) Tăng cường công tác quản lý tài chính, tập trung vào các lĩnh vực dễ xảy ra sai phạm như tiền hàng, công nợ...; Thực hành tiết kiệm, tiết giảm chi phí.

(5) Phối hợp giữa chuyên môn và Công đoàn cơ sở phát động các phong trào thi đua với nội dung cụ thể, thiết thực, gắn với nhiệm vụ trọng tâm của doanh nghiệp trong từng thời điểm cụ thể.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội