Petrolimex Thừa Thiên Huế được UBND Tỉnh tuyên dương “Doanh nghiệp xuất sắc toàn diện năm 2015 ”

Phùng Khánh Nghiêm

Chuyên viên Phòng TCHC

09:14 SA @ Thứ Sáu - 08 Tháng Giêng, 2016

TP. Huế, ngày 07.01.2016. Tại Hội nghị gặp mặt, đối thoại, tuyên dương, khen thưởng doanh nghiệp xuất sắc năm 2015 do UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế (Petrolimex Thừa Thiên Huế) đã vinh dự được tuyên dương là một trong số 12 "Doanh nghiệp xuất sắc toàn diện năm 2015" của Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ông Lê Trường Lưu - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND Tỉnh và ông Nguyễn Văn Cao - Phó bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế chụp ảnh kỷ niệm cùng 12 "Doanh nghiệp xuất sắc toàn diện năm 2015" trong đó có Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế (hàng thứ 2, đứng thứ 3 từ bên phải)

Petrolimex Thừa Thiên Huế đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) giao:

* Sản lượng xăng dầu đạt 111,8% kế hoạch, tăng 14,9% so với cùng kỳ; trong đó, bán lẻ đạt 108,7% KH, tăng 12% so với cùng kỳ;

* Sản lượng DMN đạt 103,2% KH, tăng 2,6% so với cùng kỳ;

* Sản lượng Gas Petrolimex đạt 115,6% KH, tăng 17 % so với cùng kỳ;

* Nộp ngân sách đạt 215 tỷ đồng, đạt 100% kế hoạch năm và bằng 231% cùng kỳ.

* Công tác kinh doanh an toàn về mọi mặt, việc làm, thu nhập của CBCNV-NLĐ được đảm bảo; công tác xã hội từ thiện luôn được quan tâm; các tổ chức Đảng, đoàn thể trong đơn vị đều đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh, tiên tiến.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội