Petrolimex Phú Thọ hoàn thành toàn diện KH 2021

Ngọc Đăng

Chuyên viên phòng TCHC

01:35 SA @ Chủ Nhật - 23 Tháng Giêng, 2022

Ngày 20.01.2022, Công ty Xăng dầu Phú Thọ (Petrolimex Phú Thọ/Công ty) hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và hội nghị Người lao động 2022. tại Văn phòng Công ty theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Khen thưởng các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2021

Dự, chỉ đạo Hội nghị có Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Nguyễn Quang Dũng; Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Nguyễn Thanh Sơn cùng đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn của Tập đoàn.

Năm 2021 mặc dù dịch Covid 19 với diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, các CHXD trên địa bàn phát triển nhanh trong khi Petrolimex Phú Thọ chỉ có 57 trên tổng số 257 Cửa hàng; tuy nhiên, sản lượng xăng dầu bán ra đạt 101% KH và bằng 103 % so với cùng kỳ, các chỉ tiêu về doanh thu và lợi nhuận đều đạt và vượt KH đề ra.

Năm 2022 với nhiều cơ hội cũng như thách thức phía trước, Công ty phấn đấu trong sản xuất-kinh doanh: sản lượng xăng dầu đạt 186.250T/M3, tăng 5% so năm 2021; Gas Petrolimex 2.560 tấn; DMN 650 tấn, Bảo hiểm Pjico 8,2 tỷ, thu nhập đời sống người lao động ổn định và tăng trưởng hơn so với năm 2021.

Về tình hình thực hiện chế độ, chính sách và tình hình tổ chức Hội nghị Người lao động tại các đơn vị trực thuộc: Đời sống CBCNV được ổn định và giữ vừng, 100% CBCNV đầy đủ việc làm, không có khiếu kiện và tranh chấp về lao động, 67/67 đơn vị tổ chức hội nghị người lao động tại cơ sở.

Hội nghị NLĐ ở các đơn vị đã thể hiện được tinh thần dân chủ cao, nghiêm túc, các ý kiến tham luận với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, dân chủ; các ý kiến đóng góp tại các bộ phận có tính xây dựng cao, trách nhiệm và quan tâm đến hoạt động sản xuất kinh doanh, đến quan hệ lao động hài hòa, ổn định vì sự phát triển của đơn vị. 

Phát biểu tại hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Nguyễn Quang Dũng ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của CBCNV Công ty đã phát huy sức mạnh tập thể để Công ty hoàn thành nhiệm vụ Tập đoàn giao, đồng thời chăm lo, đảm bảo tốt chế độ cho người lao động, đặc biệt trong một năm có rất nhiều khó khăn khi dịch bệnh COVID-19 tác động rất lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội