Hoàn thành chương trình đào tạo Cửa hàng trưởng Petrolimex (2015-2016)

Nguyễn Trọng Đại

CV Phòng TCNS

11:38 SA @ Thứ Tư - 17 Tháng Tám, 2016

Ngày 23.7.2016 tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Tập đoàn/Petrolimex) đã tổ chức tổng kết Chương trình đào tạo Cửa hàng trưởng Petrolimex năm 2015 - 2016 (Chương trình) đồng thời với khóa khọc 34, khóa cuối cùng của chương trình.

Buổi học cuối cùng Khóa 34 – Chương trình đào tạo Cửa hàng trưởng Petrolimex (2015-2016)

Với định hướng chiến lược phát triển kênh phân phối bán lẻ, phát triển hệ thống CHXD, từ tháng 7/2015 đến tháng 7/2016, Tập đoàn đã phối hợp với CTCP Đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp (ProSkills) và các công ty xăng dầu thành viên Petrolimex triển khai thành công 34 khóa học của Chương trình tại 3 miền trên toàn quốc, đào tạo 1.068 học viên là các Cửa hàng trưởng đương nhiệm và thuộc diện quy hoạch dự nguồn chức danh Cửa hàng trưởng của các công ty xăng dầu thành viên, cụ thể:

- Tại miền Bắc (Hà Nội): 17 khóa với 535 học viên, bao gồm 211 Cửa hàng trưởng đương nhiệm và 324 dự nguồn chức danh Cửa hàng trưởng.

- Tại miền Trung (Đà Nẵng): 8 khóa với 259 học viên, bao gồm 105 Cửa hàng trưởng đương nhiệm và 154 dự nguồn chức danh Cửa hàng trưởng.

- Tại miền Nam (TP. Hồ Chí Minh): 9 khóa với 274 học viên, bao gồm 100 Cửa hàng trưởng đương nhiệm và 174 dự nguồn chức danh Cửa hàng trưởng.

Mỗi khóa học diễn ra trong 6 ngày (từ thứ Hai đến thứ Bảy mỗi tuần) với 11 chuyên đề được đào tạo bởi 3 giảng viên; nội dung chương trình được xây dựng trên cơ cở tiếp thu ý kiến tham gia của các công ty xăng dầu thành viên và các Cửa hàng trưởng đương nhiệm tại các CHXD nên các chuyên đề có tính thực tiễn cao, phù hợp với khả năng tiếp thu, khả năng áp dụng vào thực tế và đáp ứng được kỳ vọng, mong đợi của các học viên; đồng thời, do được xây dựng và giảng dạy theo phương hướng mở, lấy học viên làm trung tâm, kích thích khả năng học tập, sáng tạo của học viên nên nội dung các chuyên đề trong chương trình được các học viên tiếp thu, áp dụng một cách tự nhiên và dễ dàng truyền đạt, chia sẻ với đồng nghiệp.

Ngoài việc cung cấp, bổ sung nhằm nâng cao và hoàn thiện hơn năng lực quản lý, điều hành cho đội ngũ Cửa hàng trưởng đương nhiệm, chương trình cũng đã đào tạo và bồi dưỡng một số lượng đáng kể cán bộ dự nguồn chức danh Cửa hàng trưởng (652 người), tạo điều kiện thuận lợi trong công tác bổ sung, thay thế cán bộ tại công ty thành viên; đặc biệt, đã tạo một sự chuẩn bị quan trọng về cán bộ quản lý cho định hướng chiến lược phát triển kênh phân phối bán lẻ, phát triển hệ thống CHXD Petrolimex trong thời gian tới.

Thành công của chương trình không chỉ là những kiến thức, kỹ năng học viên thu nhận được tại các khóa học mà học viên còn được mở rộng quan hệ, tăng cường thêm hiểu biết, cảm nhận tích cực hơn, giúp cho học viên biết cách ứng phó trước những áp lực công việc, cân bằng cuộc sống để thành công.

Chương trình là động lực rất lớn, động viên các Cửa hàng trưởng đương nhiệm và các Cửa hàng trưởng tương lai thêm gắn bó, trách nhiệm hơn với công việc, cùng xây dựng và phát triển Petrolimex; mỗi học viên sau khi tham dự đào tạo sẽ áp dụng, vận dụng được những kiến thức, kỹ năng vào công việc để đạt kết quả tốt hơn, nâng cao hơn nữa năng suất lao động, hiệu quả kinh doanh tại Cửa hàng, của Công ty nói riêng và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nói chung.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội