Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác kỹ thuật và chuyển giao công nghệ PE/TATSN/NMR-DP/2012

Ngô Sỹ Tuấn Anh

Trưởng phòng Kinh doanh Peco

10:29 SA @ Thứ Hai - 27 Tháng Tám, 2012

Hà Nội, ngày 24.8.2012. Tại văn phòng CTCP Thiết bị Xăng dầu Petrolimex (Peco) đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác kỹ thuật và chuyển giao công nghệ PE/TATSN/NMR-DP/2012 giữa PECO, Hãng Tatsuno và Công ty Thương mại Nomura (Nhật Bản).

Đại diện Lãnh đạo Peco, Tatsuno và Nomura ký Hợp đồng hợp tác với sự chứng kiến của Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh và đại diện 3 bên

Tham dự sự kiện này có Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt nam (Petrolimex) Trần Văn Thịnh, Chủ tịch HĐQT Peco Đỗ Hữu Tạo.

Đại diện ký Hợp đồng về phía đối tác tác Nhật Bản có ông Tatsuya Aoyagi - Giám đốc Phòng Marketing Quốc tế của hãng Tatsuno, ông Takayuki Uruta - Giám đốc Phòng Máy và Điện tử thuộc Công ty Thương mại Nomura.

Hợp đồng được ký kết trên cơ sở kế thừa hợp đồng của Tổng công ty Xăng dầu Việt nam (nay là Tập đoàn Xăng dầu Việt nam) với các đối tác Nhật Bản. Trên cơ sở Hợp đồng, phía đối tác Nhật Bản sẽ hỗ trợ về mặt kỹ thuật, công nghệ để Peco triển khai lắp ráp SKD và tổ chức chương trình nội địa hóa (IKD) các loại cột bơm xăng dầu chất lượng cao mang nhãn hiệu Tatsuno.

Phát biểu tại lễ ký, Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh đánh giá cao sự hợp tác hiệu quả giữa các đối tác Nhật Bản với Petrolimex, Peco và tin tưởng rằng các bên tiếp tục hợp tác tốt, triển khai IKD các loại cột bơm xăng dầu theo kế hoạch, cung cấp ra thị trường sản phẩm với thương hiệu chất lượng tốt (có độ bền và độ chính xác cao), giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường xăng dầu Việt nam.

Tatsuno Corporation là một trong những hãng sản xuất cột đo nhiên liệu hàng đầu thế giới được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt nam đánh giá cao và phê duyệt cho lưu hành sử dụng trên toàn quốc. Hãng Tatsuno chiếm khoảng 60% thị phần tại Nhật Bản, các khách hàng chính của Tatsuno là các công ty dầu như Idemitsu, ENOES…Trên thế giới, rất nhiều các quốc gia sử dụng loại cột bơm chất lượng cao này. Sản phẩm của hãng được xuất khẩu sang các thị trường như Đông Nam Á, Trung Đông, Bắc Phi…

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội