Khai trương các dịch vụ rửa xe, bảo dưỡng, phủ bóng thân xe theo công nghệ Nhật Bản tại cửa hàng xăng dầu Petrolimex

Petrolimex

06:09 SA @ Thứ Tư - 19 Tháng Mười, 2022

Sáng ngày 18/10/2022, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cùng với đối tác chiến lược Nhật Bản là Tập đoàn ENEOS đã chính thức khai trương dịch vụ tiện ích rửa xe, sửa chữa bảo dưỡng ô tô theo các tiêu chuẩn và công nghệ mới nhất của Nhật Bản tại Cửa hàng xăng dầu (CHXD) số 84 ở Long Biên, Hà Nội (thuộc Công ty Xăng dầu KV1). 

Lãnh đạo Petrolimex và Eneos cắt băng khai trương dịch vụ tại cửa hàng

Tới dự Lễ khai khai trương, về phía Petrolimex: Ông Nguyễn Thanh Sơn - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc; Ông Trần Tuấn Linh - Trưởng Ban Chiến lược & Đầu tư HĐQT kiêm Trưởng Ban Kaizen Tập đoàn; Ông Hoàng Văn Bình - Giám đốc Công ty Xăng dầu Khu vực I; Về phía Eneos: Ông Kimura Ken, Tổng giám đốc Eneos Việt Nam. Đây là một sự kiện đánh dấu sự hợp tác của hai Tập đoàn sau gần một năm tập trung nghiên cứu về các mô hình hoạt động, các dịch vụ tiện ích phù hợp để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
ENEOS là Tập đoàn năng lượng số 1 tại Nhật Bản, hiện là cổ đông chiến lược nắm 13% vốn điều lệ của Petrolimex. Với kinh nghiệm triển khai các CHXD tích hợp đầy đủ tiện ích cho khách hàng tại Nhật Bản, ENEOS tin tưởng sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho người tiêu dùng tại Việt Nam thông qua các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn về công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhất tại Nhật Bản với giá thành hợp lý. 
Tại CHXD của Petrolimex, các dịch vụ gia tăng cho khách hàng trước mắt sẽ bao gồm rửa xe, bảo dưỡng, phủ bóng thân xe cao cấp được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản với các sản phẩm, hóa chất chuyên dụng, không gây áp lực tới thân xe và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, các tiêu chuẩn cao nhất về dịch vụ khách hàng và sự hiếu khách, thân thiện theo phong cách Nhật Bản cũng lần đầu tiên được áp dụng triển khai tại CHXD của Petrolimex.
Petrolimex hiện đang xây dựng Chiến lược phát triển Tập đoàn đến năm 2030 tầm nhìn 2045, hướng tới việc trở thành một Tập đoàn năng lượng xanh hàng đầu Việt Nam. Mục tiêu trước mắt của Tập đoàn sẽ là sự chuyển đổi hệ thống CHXD của Petrolimex hiện tại thành các Cửa hàng xăng dầu thông minh, hiện đại, thân thiện với môi trường và tích hợp đầy đủ các tiện ích đi kèm như: Trạm sạc xe điện, rửa xe, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô, cafe, nhà hàng, trạm dừng nghỉ trên đường cao tốc,..; đi kèm cùng với hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt và các chương trình dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Petrolimex hiện có 2.700 cửa hàng xăng dầu trực thuộc sở hữu của Tập đoàn, cùng với khoảng gần 3.000 đại lý, thương nhân nhượng quyền trên cả nước. Việc triển khai thí điểm dịch vụ rửa xe, sửa chữa bảo dưỡng xe theo công nghệ Nhật Bản tại CHXD số 84 của Petrolimex sẽ là bước đi đầu tiên cho chiến dịch nâng cấp, hoàn thiện hệ thống CHXD tiện ích, thông minh của Petrolimex, giúp gia tăng trải nghiệm cho các khách hàng đồng thời cũng mang lại giá trị gia tăng cho các CHXD của Petrolimex, tạo ra sự khác biệt và nâng cao sức cạnh tranh cho Petrolimex trên thị trường.

Một số hình ảnh:


Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội