Petrolimex Điện Biên hội thao chào Xuân 2019

Trương Thị An

Phó TP. TCHC

04:09 CH @ Thứ Năm - 14 Tháng Hai, 2019

Trong không khí rộn ràng tân Xuân 2019 và chào mừng 91 năm Truyền thống ngành xăng dầu (13.03.1928 – 13.03.2019), Petrolimex Điện Biên tổ chức Đại hội thể dục thể thao (TDTT) CNVC-NLĐ lần thứ VIII vào các ngày 12-13.02.2019 tại TP. Điện Biên Phủ.

Sau hai ngày 12-13.02.2019, Đại hội TDTT thành công tốt đẹp.

Hội thao đã để lại ấn tượng vui tươi, phấn khởi của mỗi CBCNV-NLĐ sau thời gian lao động vất vả, bước vào năm mới hăng say làm việc để tăng năng suất lao động, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch cấp trên giao trong năm 2019. Các nội dung và chương trình thi đấu của Hội thao đã diễn ra an toàn, theo đúng kế hoạch, đảm bảo tốt các mục tiêu, yêu cầu đề ra.

Tại buổi bế mạc ông Hoàng Gia Bảo chia sẻ “để có được thành tích tốt như hôm nay, các Chi bộ thuộc các Khu vực đã tập trung, chỉ đạo các CBCNV-NLĐ cùng với đó là niềm đam mê rèn luyện TDTT của các VĐV và thường xuyên luyện tập TDTT, cũng như sự quan tâm của lãnh đạo Công ty, tạo lên thành công tại Đại hội TDTT lần thứ VIII năm 2019” và mong muốn trong thời gian tới người lao động tích cực rèn luyện TDTT để có sức khỏe cho bản thân, gia đình để xây dựng Đất nước cũng như Công ty để tiến xa hơn.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội