Bộ trưởng Bộ Công Thương thăm và chúc Tết Petrolimex

10:01 SA @ Thứ Bảy - 09 Tháng Hai, 2008

Trước thềm xuân mới, tối giao thừa Xuân Mậu Tý 2008, Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng đã dẫn đầu đoàn cán bộ lãnh đạo Bộ Công Thương đến thăm và chúc Tết Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam tại trụ sở số 1 Khâm Thiên - Hà Nội. Sau khi điểm lại những kết quả đạt được của Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) trong năm qua, Bộ trưởng vui mừng ghi nhận và đánh giá cao những thành tích và sự tiến bộ của toàn thể lực lượng CBCNVC - lao động của Tổng Công ty. Mặc dù năm 2007, thị trường xăng dầu thế giới và trong nước có nhiều biến động, kinh doanh xăng dầu bị lỗ, nhưng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Petrolimex vẫn luôn đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho toàn bộ nền kinh tế - xã hội, xứng đáng là doanh nghiệp chủ đạo.

Thay mặt Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ trưởng gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể lãnh đạo và CBCNVC - lao động ngành xăng dầu, một năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng và hạnh phúc, đạt nhiều thắng lợi mới, thành tích mới. Bộ trưởng cho rằng, năm 2008, thị trường xăng dầu sẽ còn nhiều diễn biến phức tạp, còn nhiều khó khăn, vì thế trong bất kể thời gian, hoàn cảnh nào, Petrolimex cũng phải luôn giữ vững, đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho nhu cầu xã hội. Đồng thời, Bộ trưởng cũng ủng hộ quan điểm chuyển đổi Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn kinh tế để tiến tới hình thành một tập đoàn phát triển vững mạnh, hoàn thành tốt vai trò “đầu tàu” trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu.

Sau khi rời khỏi Văn phòng Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho CBCNV Cửa hàng Xăng dầu số 1 Bác Cổ - Hà Nội.

VK-TH

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội