Khai trương Chi nhánh PG Bank tại Cần Thơ

11:17 SA @ Thứ Ba - 22 Tháng Giêng, 2008

Ngày 18 tháng 01 năm 2008,Ngân hàng thương mại cổ phần xăng dầu Petrolimex (PG Bank) chính thức khai trương Chi nhánh Cần Thơ với văn phòng đặttại số 110 Cách mạng Tháng Tám, Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Chi nhánh Cần Thơ khai trương mở đầu cho kế hoạch phát triển mạng lưới của PG Bank tại các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long.Ông Nguyễn Quang Định, Tổng Giám đốc PG Bank cho biết: “Năm 2008 được coi là năm bản lề để PGBank tăng tốc phát triển cả vềmạng lướivàcác dịch vụ mới. Dự kiến trong năm 2008 chúng tôi sẽ khai trương thêm 20 chi nhánh và20 phòng giao dịch trên toàn quốc, qua đó sẽ tiếp cận tốt hơn với nhiều đối tượng khách hàng và mang đến cho khách hàng cả nước dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, chất lượng cao”.

Tổng tài sản của PG Bank tính đến 31/12/2007 đạt 4.678tỷ đồng tăng 3.9 lần so với đầu năm, lợi nhuận trước thuế 12 tháng năm 2007 đạt 57 tỷ đồng tương đương với tỷ suất lợi nhuận trên vốn bình quân là 21%. Số lượng nhân viên ngân hàng vào đầu năm là 55 người, nay đã tăng lên 264 người. Ngân hàng cũng đã hoàn thành kế họach tăng vốn lên 500 tỷ đồng và triển khai thành công đưa vào sử dụng phần mềm ngân hàng lõi (core banking) của hãng IFLEX, một trong những phần mềm ngân hàng hiện đại nhất hiện nay.Đây sẽ là tiền đề giúp PG Bank triển khai nhanh chóng các dịch vụ thanh toán hiện đại như hệ thống ATM, Home banking, Telephone banking và Internet banking… Các khách hàng có thể giao dịch và được phục vụ tất cả mọi dịch vụ của ngân hàng tại hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của PG Bank trên toàn quốc.

Tin và ảnh: Lê Huyền Giang

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội