Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Petrolimex và IncomBank

04:11 CH @ Thứ Sáu - 14 Tháng Mười Hai, 2007

Chiều ngày 13/12/2007 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng Công thương Việt Nam (IncomBank) và Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex). Tới dự Lễ ký kết, về phía Petrolimex có ông Vũ Ngọc Hải - Chủ tịch Hội đồng quản trị, bà Đàm Thị Huyền - Phó Tổng Giám đốc, cùng các ông/bà trong Ban Lãnh đạo và đại diện các phòng của Tổng Công ty; về phía IncomBank có ông Phạm Xuân Lập - Uỷ viên HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Văn Thạnh – Phó Tổng giám đốc thường trực và các ông/bà trong Ban điều hành, Giám đốc các Chi nhánh IncomBank đang cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho Petrolimex, phòng Khách hàng doanh nghiệp lớn, đại diện các phòng, ban liên quan của Trụ sở chính.

Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam là tổ chức kinh doanh thương mại xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu tại khâu hạ nguồn lớn nhất ở Việt Nam và đã khẳng định thế mạnh với thương hiệu Petrolimex trên thị trường. Trong những năm qua, Petrolimex luôn là khách hàng chiến lược, bạn hàng truyền thống của IncomBank. Xác định xăng dầu là loại vật tư chiến lược của nền kinh tế, nên hàng năm IncomBank đặc biệt chú trọng tập trung một khối lượng vốn tín dụng lớn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ cho sản xuất kinh doanh, điều tiết thị trường của Tổng Công ty và các đơn vị thành viên. Với mạng lưới rộng khắp trên cả nước, sản phẩm dịch vụ đa dạng, IncomBank hiện đang cung ứng khá đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đối với sự phát triển của Tổng Công ty, như: Dịch vụ quản lý vốn tập trung, đầu tư tự động, trích nợ tài khoản, ngân hàng điện tử, thấu chi, .v.v. Sự hợp tác bên nhau cùng vượt qua khó khăn thử thách để vươn lên trong nhiều năm qua đã minh chứng cho sự sẻ chia, sát cánh, gắn bó chặt chẽ, có hiệu quả giữa hai bên, đồng thời khẳng định mối quan hệ chiến lược, bền vững trước đây, hiện nay cũng như lâu dài của IncomBank với Petrolimex.

Thoả thuận hợp tác được ký kết hướng tới mục tiêu IncomBank sẽ trở thành Ngân hàng phục vụ chính của Petrolimex và các đơn vị thành viên, hình thành liên minh tập đoàn kinh tế lớn, đáp ứng cho sự phát triển đa ngành, đa lĩnh vực, đa mô hình quản lý của cả IncomBank và Petrolimex.

Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện Incombank – Petrolimex hôm nay đã đánh dấu thêm một bước hợp tác phát triển mới, mang tính toàn diện, phù hợp với xu thế hội nhập kinh tế cũng như chiến lược phát triển của hai bên, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên, tiềm năng của thị trường trong và ngoài nước, góp phần tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước.

Việt Khoa

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội