Triển lãm Quốc tế về phát triển năng lượng Việt Nam lần thứ nhất

02:19 CH @ Thứ Ba - 30 Tháng Mười, 2007

Hội thảo và hội chợ Triển lãm Quốc tế về phát triển năng lượng Việt Nam lần thứ nhất diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) từ 30/10 đến 02/11/2007. Tham gia Hội chợ Triển lãm có hơn 100 tập đoàn kinh tế của các quốc gia khu vực Asean, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga, Mỹ, Pháp,… cùng với các doanh nghiệp và tổ chức trong nước hoạt động trong lĩnh vực năng lượng. Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Hữu Hào phát biểu chào mừng và Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã cắt băng khai mạc và thăm các gian hàng tại hội chợ.

Hội chợ và triển lãm trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, máy móc, thiết bị công nghệ mới trong quản lý, đầu tư và khai thác, vận hành các dự án phát triển năng lượng như điện, than, dầu khí và các dạng năng lượng khác. Đặc biệt, tại Hội chợ sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm ứng dụng các dạng năng lượng mới, sản phẩm tiết kiệm năng lượng, xúc tiến và tổ chức ký kết đầu tư, chuyển giao công nghệ quản lý, khai thác và sử dụng năng lượng.

Tham gia hội chợ, triển lãm lần này, Petrolimex giới thiệu các ngành hàng, dịch vụ trong lĩnh vực bán lẻ như các sản phẩm xăng dầu, dầu mỡ nhờn, khí hoá lỏng, thiết bị cơ khí xăng dầu và các dịch vụ về bảo hiểm, ngân hàng. Các công ty cổ phần Petrolimex tham gia hội chợ, triển lãm năng lượng quốc tế lần thứ nhất như Công ty Hoá dầu PLC, Công ty Gas PGC, Công ty Bảo hiểm PJICO, Ngân hàng PG Bank và Công ty Thiết bị Xăng dầu PECO hiện đang đứng hàng đầu trong các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh cùng lĩnh vực.

Tin và ảnh: Việt Khoa

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội