Vinh danh CHXD Diễn Kỷ dẫn đầu thi đua tháng 9/2018

Lê Văn Trường

Tổ CNTT

10:38 SA @ Thứ Hai - 15 Tháng Mười, 2018

Phó giám đốc Công ty Đinh Viết Hoàng trao thưởng và vinh danh CBCNV-NLĐ CHXD Diễn Kỷ đạt danh hiệu đơn vị tiêu biểu tháng 9/2018

Tháng 9/2018, sản lượng xuất bán so với kế hoạch BQ tháng của CHXD Diễn Kỷ được ghi nhận với các số liệu: sản lượng xăng dầu đạt 152%, Dầu mỡ nhờn đạt 124%, doanh thu bảo hiểm đạt 117%, nước giặt Jana đạt 121%. Bên cạnh đó, cửa hàng đã thực hiện tốt các tiêu chí về an ninh, an toàn tài chính tiền hàng, vệ sinh môi trường, an toàn PCCC và công tác 5S tại đơn vị.

Để đạt được thành tích đơn vị tiêu biểu tháng 9, Cửa hàng trưởng Võ Duy Giảng và đội ngũ nhân viên bán hàng của cửa hàng đã luôn nỗ lực trong công tác bán hàng nhiều tháng qua.

Phó giám đốc Đinh Viết Hoàng chúc mừng và đánh giá cao kết quả mà CHXD Diễn Kỷ đã đạt được ở tháng 9 vừa qua. Lãnh đạo Công ty mong muốn đơn vị duy trì tốt nhịp độ gia tăng sản lượng hàng hóa xuất bán ở những tháng kế tiếp. Sự nỗ lực phấn đấu của các cửa hàng góp phần vào tăng trưởng chung của Công ty.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội