Vnews phát sóng Petrolimex ký sự từ 15.01.2017

Nguyễn Bằng

CV Phòng Quan hệ Công chúng

01:38 CH @ Thứ Bảy - 14 Tháng Giêng, 2017

Hôm nay, Truyền hình Thông tấn - Thông tấn xã Việt Nam thông báo sẽ phát sóng 27 tập Petrolimex ký sự trên kênh Vnews, bắt đầu từ Chủ Nhật - ngày 15.01.2017 để chào mừng Xuân Đinh Dậu 2017 và nhân kỷ niệm 61 năm ngày thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).

Petrolimex ký sự được phát trên Vnews vào các ngày Chủ nhật (sau 10h00 sáng) và Thứ Hai (sau 21h30) hàng tuần; cụ thể như sau:

Vnews là kênh truyền hình chuyên biệt tin tức thời sự chính luận đầu tiên ở Việt Nam, phản ảnh toàn diện và cập nhật liên tục thông tin về các vấn đề, sự kiện trong nước và quốc tế. Đây là 1 trong 10 kênh truyền hình thiết yếu của Quốc gia được đông đảo khán giả yêu thích, đón xem.

Như vậy, nối tiếp chuỗi phát sóng của các đài truyền hình SCTV, VOV-TV, Truyền hình Quốc hội, VTV trong năm 2016; đầu Xuân Đinh Dậu này, Petrolimex ký sự tiếp tục lên sóng của Vnews đến với đông đảo công chúng cả nước.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) xin trân trọng thông báo và kính mời toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex cùng Quý vị khán giả đón xem.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội