Tổng kết 10 năm công tác kỹ thuật & triển khai nhiệm vụ 2015-2020

Bài: Đinh Viết Hoàng - ảnh: Lê Văn Trường

Phó giám đốc

04:56 CH @ Thứ Hai - 09 Tháng Sáu, 2014

Cửa lò, sáng ngày 06.06.2014, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm công tác kỹ thuật (2005-2014) và triển khai nhiệm vụ giai đoạn 2015-2020.

Đến dự có: Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Lê Xuân Đại; Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) Trần Văn Thịnh; Lãnh đạo các phòng, ban Tập đoàn, các Công ty trong ngành và các đơn vị liên quan công tác kỹ thuật xăng dầu trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Petrolimex Nghệ An có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ngô Xuân Bình; Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nguyễn Sỹ Văn, cùng lãnh đạo Công ty, phòng nghiệp vụ, các đơn vị cơ sở, các nguyên lãnh đạo công ty, các cán bộ phụ trách công tác Quản lý kỹ thuật.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An LêXuân Đại ghi nhận những đóng góp của Petrolimex Nghệ An trong việc phát triển kinh tế và an sinh xã hội nhiều năm qua.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội