Petrolimex Kiên Giang: 9 tháng hoàn thành vượt mức KH năm 2015

Mai Hoài Nam

Phó trưởng phòng KDXD

10:21 SA @ Thứ Tư - 07 Tháng Mười, 2015

TP. Rạch Giá - Kiên Giang, ngày 06.10.2015, Công ty TNHH Xăng dầu Kiên Giang (Petrolimex Kiên Giang/PKC) tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 9 tháng và triển khai nhiệm vụ Quý IV năm 2015.

Chủ tịch HĐTV Petrolimex Kiên Giang Nguyễn Văn Cảnh phát biểu chỉ đạo

Dự, chỉ đạo có Chủ tịch HĐTV Nguyễn Văn Cảnh, Hội đồng thành viên, Trưởng Ban kiểm soát, Ban Tổng giám đốc; cùng sự tham dự của các Trưởng/phó, chuyên viên chính các phòng ban nghiệp vụ và Trưởng các cửa hàng xăng dầu (CHXD) của Petrolimex Kiên Giang.

Trong 9 tháng 2015, mặc dù giá dầu thế giới diễn biến phức tạp, thị trường cạnh tranh gay gắt, đặc biệt tại khu vực Kiên Giang, cùng với những khó khăn, thách thức của một Công ty mới được thành lập và đi vào hoạt động hơn 3 năm. Nhưng được sự chỉ đạo, hỗ trợ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và hai chủ đầu tư, sự ủng hộ, giúp đỡ của các ban ngành tỉnh, công ty đã đạt được kết quả cao:

- Về xăng dầu sản lượng xuất bán 9 tháng đạt kế hoạch cả năm 2015 và tăng 67% so với cùng kỳ, lợi nhuận tích lũy 9 tháng vượt mức cao so với kế hoạch giao cả năm.

- Kinh doanh dịch vụ khác được triển khai quyết liệt từ Quý II/2015 đã có bước phát triển vượt bậc:

* Sản lượng Dầu mỡ nhờn Petrolimex tăng 35% so với cùng kỳ, bình quân tiêu thụ hơn 10.000 lít/tháng, dự kiến đến cuối năm 2015 phấn đấu đạt mốc 100.000 lít.

* Từ tháng 5/2015 sản phẩm Jana được triển khai, xúc tiến với nhiều phương thức bán hàng, đến nay đã tiêu thụ hơn 3,5 tấn, dự kiến đến cuối năm đạt 8,5 tấn.

* Trên cơ sở biên bản thỏa thuận và cam kết phát triển kinh doanh bảo hiểm Pjico đã được ký kết tháng 9/2015, dự kiến triển khai bán bảo hiểm tại các CHXD từ tháng 11/2015 và mở rộng các CHXD là đại lý của Công ty.

- Công tác đầu tư, phát triển mạng lưới và cơ sở vật chất kỹ thuật được đặc biệt quan tâm. Đến cuối năm 2015 có 20 cửa hàng xăng dầu trải đều trên địa bàn toàn tỉnh.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội