DMN Petrolimex tăng trưởng mạnh ở phía Bắc

Ngô Đức Giang

Phó TGĐ

12:39 CH @ Thứ Sáu - 28 Tháng Bảy, 2017

Ngày 25.7.2017, tại TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) đã phối hợp với các Công ty Xăng dầu (CTXD), các Chi nhánh Xăng dầu (CNXD), các Xí nghiệp Xăng dầu (XNXD) khu vực Đông và Tây Bắc Bộ tổ chức Hội nghị KD DMN Petrolimex 2017 để tổng kết, đánh giá, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động KD DMN Petrolimex giai đoạn 2013 - 2016 và 06 tháng đầu năm 2017.

Giai đoạn 2013-6T 2017, thị trường Đông Tây Bắc Bộ giữ vững tốc độ tăng trưởng sản lượng DMN Petrolimex với tốc độ bình quân hàng năm trên 11%; sản lượng năm 2016 tăng 29% so với năm 2013.

Thay mặt Lãnh đạo PLC, Ông Phạm Bá Nhuân – Chủ tịch HĐQT đã cảm ơn các ý kiến phát biểu chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt nam; cảm ơn các CTXD, CNXD, XNXD về kết quả kinh doanh DMN tại thị trường các tỉnh, thành phố khu vực Đông và Tây Bắc Bộ trong nhiều năm qua. Đồng thời khẳng định PLC sẽ tiếp tục phối hợp, hỗ trợ về chính sách bán hàng, hỗ trợ chuyên gia và hỗ trợ đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ chuyên gia tại các CTXD, CNXD, XNXD trong thời gian tới.

Tại Hội nghị, PLC đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của các Đơn vị bán hàng đạt tổng sản lượng cao; trong đó, CTXD KV1 và CTXD Hà Sơn Bình đứng trong Top 10 các CTXD có sản lượng cao nhất trong toàn quốc. Đơn vị có sản lượng DMN Lon hộp cao trong khu vực và trong top 10 đơn vị có sản lượng lớn nhất toàn quốc có: CTXD Bắc Thái (tổng sản lượng DMN Lon hộp cao nhất khu vực), XNBL Xăng dầu, CTXD Hà Giang, CTXD Phú Thọ.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội