Petrolimex Quảng Bình hội nghị khách hàng ký kết hợp đồng năm 2015

Lê Anh Tuấn

Trưởng phòng Kinh doanh

05:35 CH @ Thứ Hai - 29 Tháng Mười Hai, 2014

Hội nghị khách hàng năm 2014 vừa được Công ty Xăng dầu Quảng Bình (Petrolimex Quảng Bình) tổ chức vào ngày 26.12.2014 tại TP. Đồng Hới (Quảng Bình).

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Bình Lê Anh Hùng đánh giá tình hình thực hiện năm 2014, triển khai chính sách 2015

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo một số Sở, Ban, Ngành tỉnh; Ban giám đốc, Trưởng phó các phòng nghiệp vụ, Trưởng các đơn vị trực thuộc cùng 47 khách hàng, đại lý truyền thống của Công ty.

Đánh giá kết quả thực hiện hợp đồng trong năm 2014, Chủ tịch kiêm Giám đốc Lê Anh Hùng đã nhấn mạnh: "Năm 2014 là năm kinh doanh xăng dầu gặp rất nhiều khó khăn. Sự nỗ lực hợp tác với tinh thần trách nhiệm trong việc bảo đảm nguồn xăng dầu cho các nhu cầu trên địa bàn tỉnh nhà vẫn được bảo đảm ở mức tăng trưởng 8,7% so với thực hiện năm 2013 (Petrolimex Quảng Bình đạt 109,2% kế hoạch Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao). Trong khó khăn, nhiều khách hàng và đại lý vẫn tiếp tục gắn bó đồng hành với Petrolimex Quảng Bình - đó là một điều rất đáng quý và trân trọng".

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội