Quán triệt Nghị quyết và tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn Thanh niên 2013

Nguyễn Ngọc Tú

Phó bí thư Đoàn TN Tập đoàn

11:35 SA @ Thứ Hai - 30 Tháng Chín, 2013

Ngày 28.9.2013Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn Thanh niên 2013.

Đồng chí Hoàng Anh Tuấn - UVTV, Trưởng ban Tổ chức kiểm tra Đoàn Thanh niên Khối doanh nghiệp Trung ương (DNTW) dự và làm báo cáo viên.

Tham dự hội nghị có 90 đồng chí là Bí thư, Phó bí thư, cán bộ Đoàn chủ chốt của 16 Đoàn cơ sở trực thuộc.

Đ/c Nguyễn Ngọc Tú - UVBCH Đoàn Thanh niên Khối DNTW, Bí thư Đoàn Thanh niên Petrolimex khai mạc tại Hội nghị

Đoàn Thanh niên Petrolimex có trên 2.300 đoàn viên (tương đương cấp huyện), được tổ chức thành 16 cơ sở Đoàn trực thuộc, hoạt động trong các lĩnh vực chủ chốt của Petrolimex: Xăng dầu, gas, dầu mỡ nhờn, thiết kế, xây lắp, vận tải, bảo hiểm, ngân hàng và các dịch vụ thương mại khác xoay quanh xăng dầu.

Hội nghị nhằm củng cố, bồi dưỡng kiến thức, kinh nghiệm để đội ngũ cán bộ Đoàn Thanh niên tổ chức hoạt động thực tiễn tại đơn vị mình đúng với Nghị quyết, phát huy được vài trò của thanh niên gắn với mục tiêu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh, phát triển đơn vị.

Đ/c Hoàng Anh Tuấn - UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Kiểm tra Đoàn Khối DNTW quán triệt nội dung tập huấn

Học viên

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội