4 nguyên nhân giúp CNXD Hòa Bình vượt mức kế hoạch Quý I/2016

Nguyễn Văn Hà

PTP.TCHC – CNXD Hòa Bình

03:11 CH @ Thứ Năm - 21 Tháng Tư, 2016

Ngày 19.4.2016, Chi nhánh Xăng dầu Hòa Bình (CNXD/Chi nhánh) - Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình (Petrolimex Hà Sơn Bình/Công ty) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Quý I/2016 tại hội trường Chi nhánh số 01 Nguyễn Trung Trực – TP Hòa Bình - tỉnh Hòa Bình.

Tham dự hội nghị có 47 đồng chí là các cán bộ chủ chốt và chuyên viên các phòng nghiệp vụ của Chi nhánh.

Tại hội nghị, đ/c Trần Phi Cường - TP Kinh doanh được sự phân công của Ban Giám đốc Chi nhánh đã báo cáo kết quả hoạt động SXKD.

Quý I/2016, bám sát sự chỉ đạo của Công ty, sự lãnh đạo quyết liệt của Chi nhánh cùng với sự nỗ lực của toàn thể CBCNV - LĐ, CNXD Hòa Bình đã đạt được một số chỉ tiêu cơ bản sau đây (Cùng kỳ 2015 = CK):

- Tổng sản lượng nhiên liệu (xăng, dầu): Tăng 15% CK (trong đó: Bán lẻ: tăng 11% CK);

- Hàng hóa/dịch vụ kinh doanh tổng hợp: Gas Petrolimex: Thực hiện = 179% CK, các loại hình kinh doanh và dịch vụ khác đều có tăng trưởng.

- Năng suất lao động bán lẻ xăng dầu tăng.

- Tiền lương, thu nhập người lao động; ổn định và tăng hơn so với CK 2015.

- Công tác đầu tư xây dựng, sửa chữa các CHXD triển khai thực hiện đúng tiến độ; đảm bảo an toàn tuyệt đối trong hoạt động SXKD.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội