• Tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán

    Tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán
    14/09/2017 06:38' SAPetrolimex(Petrolimex)
    Giải quyết tình huống tại CHXD Petrolimex, tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán
  • Tình huống 2/15: Khách hàng thắc mắc về tiếng ngắt cò bơm

    Tình huống 2/15: Khách hàng thắc mắc về tiếng ngắt cò bơm
    12/09/2017 12:38' CHPetrolimex(Petrolimex)
    Giải quyết tình huống tại CHXD Petrolimex, tình huống 2/15: Khách hàng thắc mắc về tiếng ngắt cò bơm
  • Tình huống 1/15: Khách hàng thắc mắc về dung tích bình nhiên liệu

    Tình huống 1/15: Khách hàng thắc mắc về dung tích bình nhiên liệu
    11/09/2017 01:26' CHPetrolimex(Petrolimex)
    Giải quyết tình huống có thể xảy ra tại CHXD Petrolimex, tình huống 1/15 : Khách hàng thắc mắc về dung tích bình nhiên liệu.
  • Petrolimex Sài Gòn lấy tin thần Kaizen để cải cách 3 quy trình nghiệp vụ

    Petrolimex Sài Gòn lấy tin thần Kaizen để cải cách 3 quy trình nghiệp vụ
    08/09/2017 10:42' SAHồng Chuyên - Thanh Tâm(Petrolimex Sài Gòn)
    Với triết lý cải tiến liên tục của tinh thần Kaizen, mỗi CBCNV-NLĐ phải chung sức, đồng lòng lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ, vì Doanh nghiệp - bằng Danh dự - với tất cả Trách nhiệm của mình để theo đuổi mục tiêu "An toàn - Chất lượng - Hiệu quả" - "để tiến xa hơn".
  • Hãy là người tiêu dùng thông minh với gas (kỳ 2)

    Hãy là người tiêu dùng thông minh với gas (kỳ 2)
    30/08/2017 06:37' CHPhạm Ngọc Thư(PGC)
    Trong bối cảnh bị “loạn gas” bởi gas nhái, gas “bẩn”; Tổng công ty Gas Petrolimex (PGC) đã đăng bài “Hãy là người tiêu dùng thông minh với gas” được đông đảo bạn đọc - người tiêu dùng hoan nghênh, đón nhận.
  • 41 ngân hàng thành viên Napas

    41 ngân hàng thành viên Napas
    02/08/2017 03:01' CHTrung tâm Thẻ(PG Bank)
  • Quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimex

    Quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimex
    02/08/2017 01:38' CHPetrolimex(Petrolimex)
    Từ 01.8.2017 Petrolimex chính thức vận hành thống nhất trong toàn Tập đoàn “Quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimex” ban hành kèm theo Quyết định số 276/PLX-QĐ-TGĐ ngày 02.6.2017. Thêm một sự khác biệt Petrolimex hướng tới Quý vị khách hàng để tiến xa hơn.
Câu hỏi thường gặp
Website thành viên Petrolimex
Bản đồ CHXD Petrolimex

Sản phẩm & Khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Bộ Công Thương - Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp số 2892/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/12/2012 Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Trần Ngọc Năm - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn