Khai mạc Giải bóng đá Petrolimex 2017

Phạm Ngọc Tú

Phòng QHCC

01:03 CH @ Thứ Hai - 25 Tháng Chín, 2017

Giải bóng đá Petrolimex 2017 vừa được Đoàn Thanh niên Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) khai mạc vào sáng 23.9.2017 tại Sân vận động Bách Khoa, Hà Nội.

14 đội bóng tham dự giải đến từ các đơn vị thành viên Petrolimex trên địa bàn Hà Nội cùng với 2 đội bóng khách mời là Văn phòng Bộ Công Thương, Cảnh sát PCCC.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Nguyễn Xuân Tương nhiệt liệt chào mừng và biểu dương tinh thần tham gia giải của các cầu thủ; chúc các cầu thủ thi đấu đạt thành tích cao nhất trên tinh thần cao thượng, trung thực, cống hiến nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thằng đẹp.

Với sự tâm huyết của mình, Đoàn Thanh niên Petrolimex quyết tâm tổ chức Giải bóng đá Petrolimex 2017; mang lại sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đoàn viên và đã nhận được sự quan tâm của các đơn vị, sự ủng hộ từ Ban lãnh đạo đến đông đảo CBCNV-NLĐ trong toàn ngành.

Giải bóng đá Petrolimex nhằm đẩy mạnh phong trào văn nghệ, thể thao, rèn luyện sức khỏe nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; tạo bầu không khí sôi nổi, phấn khởi, đoàn kết, gắn bó trong đội ngũ; hăng hái tham gia, hưởng ứng các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày Giải phóng Thủ đô (10/10) và Đại hội Đoàn Thanh niên các cấp.

Đồng thời, đây cũng là một dịp để thể hiện tinh thần hợp tác trong công việc, một tiếng nói đoàn kết giữa các tổ chức, cá nhân; thúc đẩy sự hợp tác giữa các đơn vị thành viên Petrolimex nói riêng và các đơn vị tại Bộ Công Thương, Cảnh sát PCCC nói chung.

Một số hình ảnh của Lễ khai mạc:

Phó chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Nguyễn Xuân Tương nhiệt liệt chào mừng và biểu dương tinh thần tham gia giải của các cầu thủ

Các đội bóng tham gia "Giải bóng đá Petrolimex 2017"

Các đại biểu dự Lễ khai mạc

Đại diện các cầu thủ tuyên thệ

Các đại biểu trao cờ lưu niệm và tặng hoa các đội bóng

Đội bóng Cơ quan Văn phòng Tập đoàn

Piacom

Văn phòng Bộ Công Thương

Petrolimex Hà Nội

PGas

Petajico Hà Nội

Các cầu thủ trong các trận đấu khai mạc

Các cổ động viên đến tham dự và cổ vũ "Giải bóng đá Petrolimex 2017"

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội