PKC phấn đấu về đích sớm trên đường đua 2018

Mai Hoài Nam

PTP. Kinh doanh Xăng dầu

08:30 SA @ Thứ Hai - 22 Tháng Mười, 2018

Ngày 18.10.2018, tại Văn phòng Công ty - Số 30 Phạm Hồng Thái, P. Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Công ty TNHH Xăng dầu Kiên Giang (Petrolimex Kiên Giang/PKC) tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 9 tháng và triển khai nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm 3 tháng cuối năm 2018.

Chủ tịch HĐTV Petrolimex Kiên Giang Nguyễn Văn Cảnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Dự chỉ đạo hội nghị, có Chủ tịch Hội đổng Thành viên (HĐTV) Petrolimex Kiên Giang Nguyễn Văn Cảnh, các Ủy viên HĐTV, Ban Tổng giám đốc, cùng sự tham gia của lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Cửa hàng trưởng CHXD trực thuộc, Trưởng kho Xăng dầu và Đội vận tải thủy - bộ Công ty.

Đứng trước những khó khăn, thách thức của tình hình chính trị, kinh tế thế giới và trong nước biến động trong 9 tháng đầu năm, Công ty đã luôn bám sát kế hoạch đề ra, nắm bắt tốt thông tin thị trường, làm tốt công tác dự báo, cùng với đó là sự đoàn kết nhất trí và phấn đấu hết mình của tập thể CBNV nên Công ty cơ bản hoàn thành nhiệm vụ được giao, hoạt động kinh doanh có hiệu quả và tăng trưởng ổn định.Một số kết quả đạt được đáng lưu ý như sau:

- Tổng sản lượng bán ra (gồm xăng dầu và hàng hóa khác) đạt tương đương 100% kế hoạch 9 tháng, bằng 75% kế hoạch năm và tăng trưởng 3% so cùng kỳ.

+ Đối với công tác kinh doanh xăng dầu, tất cả các kênh đều tăng trưởng so cùng kỳ. Đặc biệt là kênh bán lẻ được quan tâm chỉ đạo bằng nhiều giải pháp, kết quả vượt 2% so với kế hoạch 9 tháng, tăng trưởng 22% so cùng kỳ.

+ Đối với công tác kinh doanh dịch vụ, vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng theo kỳ vọng. Trong đó, Dầu mỡ nhờn vượt 9% KH 9 tháng và tăng trưởng 33% so cùng kỳ. Nổi bật là các mặt hàng Sơn Petrolimex mới đưa vào kinh doanh từ cuối năm 2017, kết quả doanh thu trong 9 tháng đầu năm đã đạt được 241% so kế hoạch đề ra.

- Tổng doanh thu bán hàng đạt 81% kế hoạch năm và tăng 23% so cùng kỳ.

- Lợi nhuận trước thuế đạt 84% kế hoạch năm và tăng 42% so cùng kỳ.

- Thu nhập bình quân đạt 102% so kế hoạch.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội