Petrolimex Quảng Bình bán vượt 1.300 tấn gas trong năm 2015

Lê Anh Tuấn

TP. Kinh Doanh

05:48 CH @ Thứ Ba - 10 Tháng Mười Một, 2015

Ngày 09.11.2015 tại Khách sạn Mường Thanh Nhật Lệ (TP. Đồng Hới, Quảng Bình), Tổng công ty Gas Petrolimex (PGC) đã tổ chức lễ vinh danh Công ty Xăng dầu Quảng Bình (Petrolimex Quảng Bình) đạt sản lượng trên 1.300 tấn gas trong năm 2015.

Tốc độ tăng trưởng Gas Petrolimex qua các năm từ 2011 đến 2015

Đến dự Lễ vinh danh có sự tham gia của đ/c Trịnh Quang Vinh – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Gas Petrolimex; đ/c Vũ Hồng Khánh – Tổng giám đốc Công ty Gas Petrolimex; đ/c Võ Trọng Hải – Giám đốc Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng; các đ/c trong Ban giám đốc, Trưởng phó các phòng nghiệp vụ, Trưởng các đơn vị trực thuộc Petrolimex Quảng Bình.

Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh Gas trong 5 năm qua (2011 -2015), Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Bình Lê Anh Hùng nêu rõ: Mặc dù tình hình thị trường kinh doanh Gas diễn ra cạnh tranh quyết liệt giữa các hãng, nhu cầu trên địa bàn không cao nhưng với sự nổ lực, đề cao trách nhiệm của tập thể lãnh đạo và cán bộ CNV-LĐ Petrolimex Quảng Bình đã đề ra nhiều chính sách kinh doanh phù hợp nên đã mang lại kết quả đáng phấn khởi. Tốc độ tăng trưởng sản lượng qua các năm đạt trên 13%, đặc biệt năm 2013 tăng trên 30% (trong đó, gas bình tăng trên 40%); sản lượng năm 2015 ước đạt 1.384 tấn, tăng 13,6% so với thực hiện năm 2014 và tăng 68% so với thực hiện năm 2011 (trong đó, gas bình tăng 93%). Mục tiêu của Petrolimex Quảng Bình trong những năm tiếp theo là duy trì tốc độ tăng trưởng trên 13%/năm, phấn đấu đến năm 2018 đạt mốc 2.000 tấn. Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Bình Lê Anh Hùng đã bày tỏ sự cám ơn đến Lãnh đạo Tổng công ty Gas Petrolimex, Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng đã quan tâm, hỗ trợ tích cực cho Petrolimex Quảng Bình trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác giúp đỡ nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội