Vinh danh 27 NVBH xuất sắc miền Nam năm 2019

Thanh Hương

BBT Website

09:50 SA @ Thứ Hai - 19 Tháng Tám, 2019

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX/Tập đoàn) vừa tổ chức Hội nghị Nhân viên bán hàng (NVBH) xuất sắc khu vực phía Nam vào chiều ngày17.8.2019,tại trụ sở Petrolimex Sài Gòn - số 15, Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Phó tổng giám đốc Petrolimex Lưu Văn Tuyển trao Giấy khen của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng các NVBH xuất sắc thuộc các Công ty Xăng dầu: Lâm đồng, Khu vực II, Tây Nam Bộ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Tháp, Long An, Vĩnh Long, Trà Vinh, ...

Cà Mau, Sông Bé, Tiền Giang, Bến Tre, An Giang, Tây Ninh, Đồng Nai, Nam Tây Nguyên, Phú Khánh.

Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn,Phó tổng giám đốc Petrolimex Lưu Văn Tuyển ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tất cả các cá nhân, tập thể đã cống hiến không ngừng vì sự phát triển chung của Tập đoàn. Đồng thời khẳng định, lãnh đạo Tập đoàn rất quan tâm đến Người lao động đặc biệt là cửa hàng trưởng và nhân viên bán hàng tại cửa hàng, đây là nơi tạo ra giá trị gia tăng cho Tập đoàn rất nhiều và là những người quảng bá hình ảnh Petrolimex tới khách hàng.

Với vị trí, vai trò rất quan trọng, đặc biệt là việc giao tiếp của NVBH với khách hàng tạo ra sự tin tưởng đối với dịch vụ, chất lượng của Petrolimex. Lãnh đạo Tập đoàn mong rằng NVBH tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa khả năng của mình trong công tác bán hàng tại các cửa hàng ngày càng thu được những kết quả tốt hơn; tiếp tục lan tỏa và nhân rộng các gương NVBH xuất sắc điển hình tiên tiến trong những năm tiếp theo.

Xem chi tiết tại đây ...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội