Vinh danh CHXD Hoằng Ngọc thi đua xuất sắc T12/2018

Hoàng Thị Kiều Thơ

Trưởng phòng TCHC

02:04 CH @ Thứ Ba - 15 Tháng Giêng, 2019

Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Thanh Hóa Lê Thiên Nga trao hoa vinh danh CHT Lê Quốc Trưởng và CBCNV CHXD Hoằng Ngọc

Sáng 15.01.2019, Petrolimex Thanh Hóa vinh danh tập thể CBCNV CHXD Hoằng Ngọc đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bán lẻ xăng dầu tháng 12/2018, đạt thành tích dẫn đầu thi đua khối CHXD với sản lượng vượt 29,52% so với cùng kỳ năm 2017.

CHXD Hoằng Ngọc là cửa hàng có địa điểm ở trung tâm của năm xã Hoằng Ngọc, Hoằng Tiến, Hoằng Đông, Hoằng Yến, Hoằng Đạo, là cửa ngõ vào khu du lịch biển Hải Tiến, Linh Trường, huyện Hoằng Hóa – Thanh Hóa. Đây là nơi có sự cạnh quanh quyết liệt và tình hình kinh doanh xăng dầu ngày càng khó khăn.

CBCNV CHXD Hoằng Ngọc đã có nhiều cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ bán hàng, làm tốt quy trình bán hàng, vệ sinh môi trường xanh sạch đẹp, tổ chức tốt các dịch vụ chăm sóc khách hàng như rửa xe, thay dầu, bảo dưỡng bếp gas…tạo được sự tin tưởng và thu hút khách hàng mua hàng tại cửa hàng. Do đó sản lượng xuất bán xăng dầu cũng như các sản phẩm ngoài xăng dầu của cửa hàng ngày càng gia tăng.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội