Petrolimex Thanh Hóa đào tạo nghiệp vụ bảo vệ môi trường

Lê Hoài Nam

Phó TP Tổ chức Hành chính

11:14 SA @ Thứ Tư - 17 Tháng Sáu, 2015

Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) đã phối hợp với Sở Tài nguyên & Môi trường và Trường trung cấp nghề Thương mại Du lịch Thanh Hóa tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo về nghiệp vụ bảo vệ môi trường trong kinh doanh xăng dầu, khí dầu mỏ hóa lỏng cho 200 CBCNV vào sáng ngày 16.6.2015 tại Hội trường Công ty.

Giảng viên Lê Thị Vân Anh trình bày nội dung bài giảng

Tham dự khai giảng lớp đào tạo có các đồng chí trong Ban giám đốc, Trưởng các phòng nghiệp vụ Petrolimex Thanh Hóa; đại diện Sở Tài nguyên & Môi trường tỉnh Thanh Hóa; Ban giám hiệu và các giảng viên Trường trung cấp nghề Thương mại Du lịch Thanh Hóa.

Khóa đào tạo được chia thành 2 lớp (khoảng 100 học viên/lớp), triển khai theo chương trình đào tạo được qui định tại Thông tư số 43/2014/TT-BTNMT ngày 29.7.2014 của Bộ Tài nguyên & Môi trường và hướng dẫn của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) tại công văn số 1137/PLX-KTCN&AT ngày 27.8.2014.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội