Petrolimex Thái Nguyên hội nghị bạn hàng 2015

Đồng Thái Ngọc

Phó trưởng phòng Kinh doanh

08:01 SA @ Thứ Sáu - 20 Tháng Mười Một, 2015

Ngày 19.11.2015 Công ty Xăng dầu Bắc Thái (Petrolimex Thái Nguyên) tổ chức Hội nghị khách hàng đại lý năm 2015 tại trụ sở của Công ty.

Dự hội nghị có Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Thái NguyênNguyễn Ngô Quyết, Phó chi cục trưởng- Chi cục Quản lý Thị trường Tỉnh Thái NguyênVũ Thạch Phong, Phó phòng PCCC Công an tỉnh Thái NguyênMa Công Diện, Lãnh đạo của hơn 50 Đại lý và Tổng đại lý của Công ty trên địa bàn Thái Nguyên. Về phía Petrolimex Thái Nguyên có Chủ tịch kiêm giám đốc Công tyNguyễn Thanh Khương,Ban Giám đốc, trưởng phó phòng và chuyên viên các phòng nghiệp vụ tham dự.

Phương thức bán đại lý và tổng đại lý là một trong ba kênh bán hàng của Petrolimex Thái Nguyên trong những năm qua, hiện nay chiếm hơn 20% tổng sản lượng xăng dầu bán ra của Công ty. Năm 2015, tuy có nhiều doanh nghiệp đầu mối cạnh tranh, mạnh mẽ nhưng sản lượng đại lý tiêu thụ tăng 5% so với năm 2014. Hội nghị là dịp đánh giá những thuận lợi và khó khăn trong kinh doanh xăng dầu, giao lưu chia sẻ những kinh nghiệm, những định hướng kinh doanh năm 2016 và những chính sách của nhà nước, động viên và tăng cường sự hợp tác để kinh doanh ngày càng hiệu quả hơn.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội