Hội nghị khách hàng đại lý & hộ tiêu dùng công nghiệp Petrolimex Tây Ninh 2016

Lê Trang Linh

Trưởng phòng Kinh doanh

04:39 CH @ Thứ Tư - 21 Tháng Mười Hai, 2016

Sáng 19.12.2016 Công ty Xăng dầu Tây Ninh (Petrolimex Tây Ninh) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2016 tại TP. Tây Ninh với sự hiện diện của Ban Giám đốc, Trưởng/Phó các phòng chuyên môn nghiệp vụ và 40 doanh nghiệp là khách hàng Đại lý, Nhượng quyền thương mại, hộ tiêu dùng công nghiệp và hàng hóa khác đã đánh dấu một quá trình hợp tác, gắn bó và tin yêu của khách hàng đối với Công ty.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tây Ninh Huỳnh Văn Đền trao thưởng khách hàng bán sản lượng cao năm 2016

Hội nghị nghe Phó giám đốc Phụ trách Kinh doanh Nguyễn Thanh Tân báo cáo kết quả hợp tác kinh doanh xăng dầu năm 2016 và định hướng năm 2017. Năm 2016, tình hình kinh doanh xăng dầu tiếp tục gặp nhiều khó khăn trong điều kiện cạnh tranh ngày càng quyết liệt, nhưng với sự nỗ lực hợp tác chia sẻ giữa Công ty và Quý khách hàng nên sản lượng xăng dầu đã tăng trưởng 32% so với thực hiện cùng kỳ năm 2015.

Phát biểu tại hội nghị, các khách hàng Đại lý, Nhượng quyền thương mại và hộ tiêu dùng công nghiệp đã tham gia ý kiến, bày tỏ sự tin tưởng của mình về chất lượng, số lượng hàng hóa do Công ty cung cấp và mong muốn mối quan hệ cùng Công ty ngày càng bền chặt và phát triển.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội