Petrolimex Lào đứng thứ 2 về chất lượng phục vụ khách hàng

Phạm Đắc Bình

09:26 SA @ Thứ Sáu - 05 Tháng Tám, 2016

Ngày 30.7.2016, Petrolimex Lào (PLL) đã tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá lại hoạt động sản xuất kinh doanh và kế hoạch 6 tháng tiếp theo tại trụ sở Công ty.

Ban lãnh đạo PLL đã trao bằng khen tặng các cá nhân và tập thể CHXD xuất sắc 6 tháng đầu năm

Tại Hội nghị, Tổng giám đốc PLL Phan Văn Minh đã nhấn mạnh :”Petrolimex Lào ngày một trở nên lớn mạnh hơn là bởi sự đoàn kết, hòa hợp của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty. Chúng ta sẵn sàng vượt qua mọi thử thách khó khăn trong tương lai. Bằng sự quyết tâm, đồng lòng, Petrolimex Lào sẽ đạt được những thành công theo hoạch định và vươn lên trở thành một trong những Công ty phân phối xăng dầu hàng đầu tại nước bạn Lào.”

Trong 6 tháng đầu năm, với sự nỗ lực của toàn thể CBCNV-NLĐ và sự tin tưởng của khách hàng, Công ty đã gặt hái được các kết quả khả quan:

  • Tổng sản lượng đạt 66.648 m3 bằng 57% kế hoạch năm 2016 và tăng 2% so với cùng kỳ

  • Doanh thu đạt 39,8 triệu USD

  • Lợi nhuận trước thuế đạt 493,8 nghìn USD

  • Nộp ngân sách nhà nước đạt 18,2 triệu USD

  • Năng xuất lao động 20m3/người/tháng

  • Petrolimex lào đã được Hiệp hội Xăng dầu Quốc gia Lào, các cơ quan quản lý thị trường đánh giá và xếp thứ 2 về các tiêu chí chất lượng và dịch vụ phục vụ khách hàng

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội