5 trọng tâm cho 6 tháng cuối năm 2020

Thu Linh - Thế Hào

BBT Website

11:26 CH @ Thứ Hai - 13 Tháng Bảy, 2020

Tại văn phòng Công ty, Petrolimex Lào Cai đã tổ chức Hội nghị 6T2020 và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm (TCN) 2020, vào ngày 10.7.2020.

Chủ tịch Petrolimex Lào Cai Dương Tuấn Dũng vinh danh, khen thưởng tập thể xuât sắc thi đua đợt I

Giám đốc Petrolimex Lào Cai Phạm Quang Huy vinh danh, khen thưởng đơn vị đạt kết quả dẫn đầu kinh doanh xăng dầu sáng và kinh doanhDầu mỡ nhờn

6T2020,do ảnh hưởng chung của đại dịch Covid-19, diễn biến giá dầu thế giới diễn biến hết sức phức tạp. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo và toàn thể NLĐ Công ty đã khắc phục khó khăn, nỗ lực và đạt được kết quả khả quan như sau: Xăng dầu sáng đạt 52% KH, DMN đạt 59% KH, Gas đạt 49% KH, doanh thu bảo hiểm đạt 63% KH.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Petrolimex Lào Cai Dương Tuấn Dũng ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tập thể CBCNV-NLĐ Công ty đã đạt được trong 6T2020. Đồng thời, yêu cầu bám sát 05 trọng tâm để thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2020 như: (1) Bám sát chỉ đạo của Tập đoàn, có các cơ chế phù hợp đẩy mạnh bán hàng nhằm đảm bảo hiệu quả SXKD; (2) Tăng cường quản lý tài chính, rà soát kế hoạch để có giải pháp sử dụng hiệu quả trên nguyên tắc tiết kiệm hợp lý; (3)Tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển mạng lưới CHXD, mở rộng mạng lưới bán lẻ; (4)Tăng cường công tác kiểm tra, đảm bảo an toàn tuyệt đối mọi mặt trong hoạt động; (5)Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua theo kế hoạch của Công ty và Tập đoàn.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội