Petrolimex Lâm Đồng tham dự Hội chợ Thương mại ĐạTẻh 2016

Ngọc Hùng - Tùng Điệp

04:38 CH @ Thứ Hai - 28 Tháng Mười Một, 2016

Từ ngày 23.11 đến 29.11.2016 tại Quảng trường Trung tâm Huyện ĐạTẻh - Tỉnh Lâm Đồng, Công ty Xăng dầu Lâm Đồng (Petrolimex Lâm Đồng) đã tham gia Hội chợ Thương mại và triển lãm thành tựu kinh tế xã hội ĐạTẻh năm 2016 chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển huyện ĐạTẻh.

Phó trưởng Phòng KD Huỳnh Ngọc Hùng trực tiếp giới thiệu sản phẩm đến khách hàng

Hội chợ diễn ra với qui mô trên 150 gian hàng, với mục đích tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh trao đổi cơ hội hợp tác, kinh doanh, mở rộng giao lưu, tìm kiếm đối tác.

Đây cũng là cơ hội tốt để doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, thành phố, huyện giao thương, học tập trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thị trường trong xu thế hội nhập.

Petrolimex Lâm Đồng đã phối hợp cùng với Chi nhánh Hóa dầu Sài Gòn (PLC Sài Gòn), Công ty Gas Sài Gòn (LPG Sài Gòn), Công ty Bảo hiểm Pjico Lâm Đồng và Công ty CP Đầu tư Công đoàn Petrolimex (PG Invest) xây dựng chương trình bán hàng tại Hội chợ với nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng tham quan tại hội chợ.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội