Khai giảng lớp Bồi dưỡng Đối tượng kết nạp Đảng 2018

Nguyễn Hồng Minh

CV. Phòng QHCC

10:00 SA @ Thứ Hai - 11 Tháng Sáu, 2018

Sáng 11.6.2018, Đảng ủy Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) tổ chức lớp bồi dưỡng Đối tượng kết nạp Đảng năm 2018 cho 79 học viên là quần chúng ưu tú thuộc các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng ủy Tập đoàn.

Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Petrolimex Trần Minh Hải phát biểu khai mạc lớp Bồi dưỡng nhận thức Đảng 2018(Ảnh: Nguyễn Ngọc Tú - ĐU)

Tham dự lễ khai giảng có đồng chí Trần Minh Hải - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Petrolimex; đồng chí Ngô Thị Thiết - Phó chánh Văn phòng, Trung tâm BDCT – ĐUK DNTƯ và đông đủ các học viên.

Lớp học sẽ diễn ra trong 02 ngày với các chuyên đề khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ đi lên CNXH, Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, Phấn đấu rèn luyện để trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; Cuối khóa học, các học viên sẽ phải hoàn thành bài thu hoạch trước khi được Đảng bộ Petrolimex và TTBD cấp giấy chứng nhận và xét trở thành Đảng viên mới.

Tại Petrolimex, công tác phát triển Đảng ở Petrolimex luôn được sự quan tâm của Đảng ủy các cấp. Đảng viên khi được kết nạp đã tiếp tục phấn đấu rèn luyện, được chuyển Đảng chính thức đúng thời hạn; ngày càng đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng Petrolimex bằng nhiều hành động thiết thực với vị trí công tác, nhiệm vụ được giao.

Toàn cảnh lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng (Ảnh: Nguyễn Ngọc Tú - ĐU)

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội