PA khai trương Chi nhánh tại Cam Ranh và Hội nghị khách hàng 2015

Nguyễn Ngọc Tú

CV P.Kinh doanh

04:27 CH @ Thứ Năm - 23 Tháng Bảy, 2015

Chiều 18.7.2015, Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) đã tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Petrolimex Aviation tại Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh - Tỉnh Khánh Hòa.

Các ông: Phạm Văn Thanh - Tổng Giám đốc Petrolimex Aviation, Lý Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam; Bùi Ngọc Bảo - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam , Đinh Việt Sơn - Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam và Lê Văn Nguyện - Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Trung cắt băng khai trương Chi nhánhPetrolimex Aviationtại Cam Ranh

Chi nhánh/Kho Nhiên liệu bay Cam Ranh được xây dựng tại vị trí đất quy hoạch cho các đơn vị cung cấp nhiên liệu hàng không của Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh, với diện tích gần 8.000 m2.

Kho được thiết kế 03 bể chứa nhiên liệu có tổng sức chứa trên 2.000 m3 có hệ thống công nghệ, hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng theo các tiêu chuẩn của IATA, JIG, EI 1530, cũng như có đầy đủ hệ thống an toàn, PCCC, đảm bảo môi trường theo theo tiêu chuẩn quốc gia, sử dụng các xe tra nạp hiện đại bậc nhất hiện nay cùng với đội ngũ CBCNV làm việc chuyên nghiệp, Chi nhánh Petrolimex Aviation tại Cam Ranh sẵn sàng đáp ứng việc nạp liệu cho tàu bay theo đúng quy định và tiêu chuẩn của IATA, cũng như các loại tàu bay hiện đại nhất hiện nay.

Có thể khẳng định đây là tổ hợp chuẩn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cho việc cung ứng dịch vụ nạp nhiên liệu hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế và quốc gia của Công ty.

Ngay sau khi Kho Nhiên liệu bay Cam Ranh được hoàn thành, hãng Hàng không Vietjet Air đã lựa chọn Petrolimex Aviation là đơn vị cung cấp nhiên liệu tại Cảng HKQT Cam Ranh từ ngày 23.6.2015.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội