PA tổng kết 2018 & hội nghị NLĐ 2019

Nguyễn Ngọc Tú

Phó CVP

10:36 SA @ Thứ Sáu - 11 Tháng Giêng, 2019

Sáng 08.01.2019, tại Hà Nội, CTCP Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) đã tổng kết công tác SXKD năm 2018 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2019.

Toàn cảnh Hội nghị

Mở đầu Hội nghị, Ông Nguyễn Văn Học – Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Petrolimex Aviation trình bày báo cáo kết quả SX-KD 2018 & kế hoạch SX-KD 2019 của Công ty. Đánh dấu 10 năm xây dựng và phát triển, năm 2018 mặc dù với nhiều thách thức và khó khăn, tuy nhiên Petrolimex Aviation đã hoàn thành toàn diện và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch SXKD đặt ra. Sản lượng xuất bán đạt 129% kế hoạch, tăng 36% so với năm 2017; Lợi nhuận trước thuế tăng 8% so với năm 2017, đạt 101,2% kế hoạch. Về công tác SXKD năm 2019, Ông Nguyễn Văn Học đã đưa ra kế hoạch và các giải pháp triển khai tổng thể nhằm thực hiện kế hoạch 2019 đáp ứng kỳ vọng của HĐQT và Đại hội đồng Cổ đông Công ty.

Ghi nhận những nỗ lực, thành tích của Công ty, Ông Phạm Văn Thanh - Chủ tịch HĐQT Petrolimex, Chủ tịch HĐQT Petrolimex Aviation đã biểu dương, đánh giá cao về những cố gắng, nỗ lực của Ban lãnh đạo Công ty cũng như toàn thể CBCNV người lao động Petrolimex Aviation trong điều kiện khó khăn nhất định đã đảm bảo tuyệt đối an ninh an toàn, hoạt động hiệu quả, an toàn, bền vững, cung cấp một sản lượng ấn tượng, nâng tầm vị thế của Công ty trên thị trường nhiên liệu hàng không Việt Nam cũng như phát triển ra thị trường ngoài nước. Petrolimex Aviation đã có sự đóng góp tích cực, đáng kể vào thành tích chung của Petrolimex trong năm 2018.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội