Nước giặt Jana là “Thương hiệu gia đình tin dùng” năm 2017

Phạm Hồng Kỳ

TP. Marketing & PTTT PG Invest

11:11 SA @ Thứ Tư - 18 Tháng Mười, 2017

Ngày 08.10.2017 Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp cùng Báo Gia đình và Xã hội tổ chức lễ Vinh danh và trao giải “Thương hiệu gia đình tin dùng” lần thứ nhất năm 2017; trong đó, Jana là một trong số các sản phẩm được bình chọn cao nhất.

Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Lê Quân, Tổng biên tập tạp chí Gia đình và Trẻ em Phùng Quốc Việt vinh danh nước giặt Jana

Chương trình khảo sát, bình chọn“Thương hiệu gia đình tin dùng”chính thức khởi động từ tháng 2/2017 trên 3 kênh thông tin: (1) Lấy ý kiến độc giả Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình và Xã hội trên toàn quốc; (2) khảo sát bằng phiếu thăm dò tại một số trung tâm thương mại và (3) người tiêu dùng trực tiếp bình chọn qua Website chính thức của Ban tổ chức: www.binhchonvnn.vn.

Trong 8 tháng thực hiện Chương trình, 55 doanh nghiệp với 78 sản phẩm, dịch vụ được bình chọn là Thương hiệu tin dùng lần thứ nhất; trong đó, Jana được 1.641 lượt chọn - là một trong số ít sản phẩm đạt kết quả bình chọn cao nhất.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội