Năng động, nhạy bén giữ nhịp tăng trưởng trong năm 2018

Ngô Sỹ Tuấn Anh

Phó giám đốc

09:38 SA @ Thứ Năm - 25 Tháng Giêng, 2018

Năm 2017 là năm Peco đã thành công trên nhiều phương diện, tất cả các chỉ tiêu chính đều đạt và vượt: Tổng doanh thu năm 2017 vượt 27% kế hoạch, tăng 21% so với năm 2016; Lợi nhuận trước thuế vượt trên 40% kế hoạch. Nộp ngân sách Nhà nước đạt 29,271 tỷ đồng so với 28,2 tỷ đồng năm 2016 (vượt 3,7%). Các lĩnh vực sản xuất kinh doanh của Công ty đều tăng trưởng tốt.

Về hoạt động đối ngoại, Peco đã đàm phán, ký kết với đối tác của Nhật Bản là Nomura và Tatsuno gia hạn hợp đồng hợp tác kỹ thuật về kinh doanh, lắp ráp cột bơm xăng dầu trong 10 năm (2017-2027); duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng tại Lào và tiếp cận thêm khách hàng mới tại thị trường Myanmar.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Tiến sĩ Đỗ Hữu Tạo cho rằng, kết quả năm qua có nhiều dấu ấn mang tính bền vững của Công ty, các chỉ tiêu đều đạt và vượt. Tuy nhiên, Ông lưu ý trong năm 2018 Peco cần lưu ý những thuận lợi hiện có và những khó khăn có thể phải đối mặt để chủ động tiếp cận các khách hàng là các đơn vị trong Petrolimex và quan trọng là các khách hàng ngoài Petrolimex trong bối cảnh thị trường ngày một đa dạng với những yêu cầu khắt khe hơn. “Công ty cần phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ bằng các giải pháp và cơ chế kinh doanh năng động, nhạy bén với tình hình”.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội